Xem tướng mắt - mũi - răng của loại phụ nữ ĐỘC ÁC - GIAN XẢO, tuyệt đối không nên kết giao

Nếu không muốn rước họa vào thân, bạn hãy tránh xa những người phụ nữ có tướng mặt này.

Mắt nhiều lòng trắng hơn lòng đen

Trong Nhân tướng học, mắt tam bạch hay còn gọi là mắt ba tròng, phần lớn là tròng trắng nhiều hơn tròng đen, còn mắt tứ bạch có phần tròng trắng lấn át hơn hẳn.

Người có dạng mắt này hay toan tính, lòng dạ nham hiểm. Họ có tham vọng khá lớn, luôn đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu. Khi có chút thành công, người này sẽ càng tự cao tự đại. 

Xem tướng mắt - mũi - răng của loại phụ nữ ĐỘC ÁC - GIAN XẢO, tuyệt đối không nên kết giao-1

Răng mọc lộn xộn

Đặc điểm của người này là răng nanh và răng cửa khấp khểnh, không đều nhau, môi vẩu, lộ răng. Người sinh ra có hình dạng răng như vậy thường có tính cách rất gian xảo, không thành khẩn, nói năng toàn là những lời dối trá.

Kết bạn với những phụ này sẽ khiến bạn cảm thấy bất an vì họ rất lắm mưu nhiều kế, thích gây chuyện thị phi.

Mũi diều hâu

Sách tướng có ghi: "Tị hữu tam loan, kỳ nhân tất gian", tức mũi mà nghiêng vẹo, chủ nhân gian xảo. Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có tướng mũi này rất độc ác.

Họ dùng tất cả mọi thủ đoạn để mang cái lợi về cho mình, bất chấp cả nghĩa tình. Người có tướng mũi này tiền vận, trung vận có thể giàu sang nhưng hậu vận dễ thất bát, con cái phá phách, tính tình dễ nổi nóng.

Xem tướng mắt - mũi - răng của loại phụ nữ ĐỘC ÁC - GIAN XẢO, tuyệt đối không nên kết giao-2

Xương gò má nhô cao

Tướng phụ nữ khi nhìn chính diện thì xương má bạnh ra hai bên, nhìn nghiêng thì xương má vuông tựa như có góc nhọn nhô ra phía sau tai, đó chính là tướng "sau tai thấy má” truyền thống.

Loại người này rất dễ làm phản, sự xảo quyệt, xấu xa, tư lợi, rất dễ chỉ đạo người khác, không nên kết giao với những người con gái như vậy.

Lông mày xếch

Lông mày xếch thì thường rất hung ác, tâm âm địa ác độc. Họ là những người rất tham vọng, đã muốn gì là phải quyết tâm bằng được. Họ sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được địa vị, tiền bạc.

Xem tướng mắt - mũi - răng của loại phụ nữ ĐỘC ÁC - GIAN XẢO, tuyệt đối không nên kết giao-3

Môi dưới trề ra

Những người có phần môi dưới trề ra đa số đều rất ích kỉ, chỉ nghĩ cho lợi ích bản thân bất chấp cảm nhận của người khác. Trong một mối quan hệ bạn bè họ dễ dàng trở thành người phản bội, bán đứng bè bạn. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-mat-phu-nu-doc-ac-gian-xao-khong-nen-ket-giao-n-169815.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất