Bói tướng miệng đoán tính cách của mỗi người

Miệng là cánh cửa của cơ thể con người, là cơ quan nói chuyện giao tiếp và cũng là mấu chốt của những chuyện thị phi.

Miệng là một trong những dấu hiệu chỉ báo rõ nhất về nhân cách con người, thái độ đối với tình yêu. Chỉ cần liếc qua tướng miệng, bạn cũng có thể biết họa phúc cuộc đời.

Miệng của người tham vọng

Nam, nữ có miệng rộng thường sống cởi mở, chan hòa. Họ có nghị lực, sự tham vọng, có thái độ thân mật, thoải mái giúp họ có nhiều cơ hội thành công lớn.

Phụ nữ có miệng rộng, đẹp, rắn chắc thường có khuynh hướng là những người hoạt động tích cực, thân thiện và được nhiều người yêu mến. Họ thường quan tâm đến những công việc bên ngoài, vì vậy, cuộc hôn nhân của họ phải chịu nhiều đau khổ, khả năng ly hôn rất cao.

Bói tướng miệng đoán tính cách của mỗi người-1

Miệng của người yếu đuối

Người miệng nhỏ đi kèm với sự yếu đuối, nhút nhát, lệ thuộc, đa cảm và những đặc điểm không mong muốn khác.

Nam giới có miệng nhỏ thường ít có cơ hội thành công trong cuộc sống. Những người này thường có khuynh hướng hành động dựa trên cảm xúc cá nhân hơn là đánh giá một cách khách quan.

Phụ nữ có miệng nhỏ thường có khuynh hướng tự xem mình là trung tâm và nhẫn tâm đối với người khác.

Ngoài ra, miệng nhỏ, đẹp thường đi kèm với tính tình khá lãnh đạm và là một người đặc biệt không thích thú với chuyện ăn uống. Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp cho thấy người miệng nhỏ thành công đáng kể trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh, chính trị cho đến ca hát.

Miệng của người cố chấp

Miệng trề là dấu hiệu cho thấy sự cố chấp và trí năng kém, cũng như biểu thị người đó luôn khăng khăng giữ ý kiến của mình.

Người có môi dầy và miệng cong xuống phía dưới ở khóe miệng thường thích tranh luận, luôn phàn nàn và không sẵn sàng nghe theo lời khuyên của người khác.

Phụ nữ sở hữu loại miệng này thường lạnh lùng, thờ ơ, không khiêm tốn, tuy cứng cỏi nhưng dễ bị sa hoa làm cho hư hỏng và ra quyết định dựa trên cảm tính.

Miệng của người tình cảm sâu sắc

Người ta cho rằng môi trên phản ánh độ sâu tình cảm của một người đối với người khác. Môi trên càng dày thì tình cảm càng sâu sắc.

Những người có môi trên dày bất thường được cho là rất tử tế và có cách cư xử đúng mực và nhất là được người khác phái yêu mến. Nam giới có môi trên dày thường không tiếc công sức hay tốn kém để có nhiều mối quan hệ với phụ nữ.

Bói tướng miệng đoán tính cách của mỗi người-2

Miệng của người kiêu ngạo

Hầu hết mọi người đều quen thuộc với loại môi này, bởi lẽ người ta thường gặp nó ở những người trong ngành giải trí và các hoạt động chính trị. Đó là trường hợp môi trên được nâng cao ở giữa đến mức nhìn thấy một phần hàm răng trên.

Kiểu môi này thể hiện ý nghĩ về sự vượt trội, khả năng, diện mạo và cũng thường thể hiện sức mạnh thể chất. Bề ngoài có vẻ nồng nhiệt, thân thiện, nhất là khi xuất hiện trước công chúng. Những người này cũng rất thích tâng bốc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Khám Phá


bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất