Xem tướng mũi đoán mệnh giàu sang, phú quý của bạn

Chỉ cần nhìn dáng mũi, có thể đoán được phần nào tướng số, vận mệnh của bạn trong tương lai.

Mũi chiêu tài

Hình dáng mũi đầy đặn, cánh mũi to nhỏ đối xứng, lỗ mũi không lộ ra bên ngoài, trên mũi không có nốt ruồi. Mũi như vậy được gọi là mũi chiêu tài. Tuy nhiên, cần phải giữ cho mũi luôn luôn nhẵn bóng, sạch sẽ, không để mọc mụn, bị thương, nếu không sẽ phá hoại kho tài, thiên tài không tụ.

Xem tướng dáng mũi đoán vận mệnh ảnh 1

Mũi Do Thái

Mũi Do Thái hay còn được gọi là mũi khoằm, mũi thương nhân, là mũi cao, sống mũi gồ lên hình cánh cung đầu mũi kéo dài xuống tạo thành hình cái móc, hai bên cánh mũi rộng dày và không lộ lỗ mũi. Người có tướng mũi Do Thái rất thông minh nhưng thủ đoạn khôn lường, rất biết tính toán về chuyện tiền bạc nên kinh doanh buôn bán rất phát đạt.

Mũi giọt mật treo

Mũi giọt mật treo có đầu mũi to tròn đầy đặn, có thịt rủ xuống trông giống như giọt mật đang chảy. Người có tướng mũi này thường trước nghèo sau giàu, ý chí kiên cường, bất kỳ việc gì cũng làm đến cùng dù có khó khăn đến mấy.  Những tỉ phú trên thế giới thường sở hữu tướng mũi này.

Mũi củ tỏi

Mũi củ tỏi có dáng mũi tròn to, có thịt rủ xuống, gần như không nhìn thấy lỗ mũi, hai bên cánh mũidầy, đầy đặn, phát triển rộng.Chỉnh thể chiếc mũi nhìn như củ tỏi.Đàn ông có tướng mũi này có cuộc sống khá giả, cả đời hưởng vinh hoa phú quý nhưng nếu có nốt ruồi trên sống mũi thì sẽ bạc vận, dễ nhiễm thói hư tật xấu như cờ bạc, cá độ… Phụ nữ có tướng mũi củ tỏi thường bị coi là xấu, cuộc sống gia đình không hạnh phúc.

Mũi tú phong

Đây là tướng mũi đào hoa ở nữ giới. Tướng mũi này có đặc điểmlỗ mũi tròn, thanh nhỏ và có sắc hồng hào. Phụ nữ có dáng mũi này đều là những người sở hữu dung nhan xinh đẹp, được nhiều đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên, đàn ông có tướng mũi này lại không tốt, có vấn đề về sinh lý.

Xem tướng dáng mũi đoán vận mệnh ảnh 2

Mũi trâu

Điểm đặc biệt của dạng mũi trâu là mũi và chóp mũi rất to, hình dáng đầy đặn, lỗ mũi hoàn toàn không lộ ra ngoài. Người có dáng mũi này rất tự tin và quyết đoán, làm việc chắc chắn, nỗ lực. Đa phần, họ đều là những người có cuộc sống giàu có lẫy lừng.

Theo nhân tướng học, người có tướng mũi trâu sẽ thuận buồm xuôi gió và dễ gặt hái được nhiều thành tựu vẻ vang nếu đi theo con đường kinh doanh.

Mũi sư tử

Đây là tướng mũi của chính trị gia, nhà ngoại giao, hoặc các nhân vật có thần lực của chế độ. Người nữ nếu có tướng mũi này, tất là mẫu người tinh lực sung mãn, ưa động, hoạt bát, có chí tiến thủ, phấn đấu, là người của công việc, hiếu thắng. Đặc trưng của kiểu mũi này là sống mũi cao, nhô lên và dài, lỗ mũi sâu.

Người sở hữu tướng mũi này có trí tuệ vượt xa người thường. Họ là những nhà kinh doanh tài ba, luôn chọn đúng thời điểm để ra quyết định quan trọng. Vì vậy, đa số họ đều là những người giàu có tột bậc.

Mũi lân

Mũi lân có đặc điểm cánh mũi dầy, to khiến gương mặt trở nên thô kệch, không hài hòa với khuôn mặt. Đối với người phụ nữ thì mũi này sẽ khiến gương mặt kém thanh thoát và trông thô cứng. Nhưng ngược lại, sở hữu mũi kỳ lân, bạn là người hiểu biết rộng, cực kỳ giàu có về kiến thức.

Tiểu Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-mui-doan-menh-giau-sang-phu-quy-cua-ban-n-124691.html

xem tướng mũi Tử vi 2019

Tin tức mới nhất