Đừng buồn khi cơ thể có vết bớt xấu xí bởi cuộc đời bạn nhờ nó mà VẬN KHÍ cực tốt - GIÀU SANG ngút trời

Những vết bớt tuy không được đẹp mắt nhưng là điềm báo vận mệnh của người sở hữu chúng.

Vết bớt ở mông

Nếu như khi sinh ra bạn đã có vết bớt ở mông, vậy thì đảm bảo bạn sẽ có số mệnh phú quý, tiền bạc dư dả.

Người này có tài, nhanh nhẹn hoạt bát, làm việc có hiệu quả. Họ có khả năng thu hút người khác, đi đến đâu cũng là tâm điểm của đám đông, có tài lãnh đạo.

Đừng buồn khi cơ thể có vết bớt xấu xí bởi cuộc đời bạn nhờ nó mà VẬN KHÍ cực tốt - GIÀU SANG ngút trời-1

Vết bớt nằm giữa ngực và rốn

Theo các nhà nhân tướng học, có vết bớt ở vị trí này chứng tỏ kiếp trước là 1 người vô cùng xinh đẹp, cầm kì thi họa khiến bao người mê đắm.

Nếu có vết bớt nằm giữa ngực và rốn là những người có số đào hoa, đi đâu cũng được người khác đem lòng cảm mến. Cuộc đời hay gặp may mắn, ra đường có quý nhân, tài lộc nhân duyên đều vượng.

Vết bớt ở giữa lưng

Theo tướng số, những người có bớt lưng kiếp trước có số mệnh cực lớn, không học rộng tài cao thì cũng sinh ra trong 1 gia đình có quyền lực.

Đứa trẻ sinh ra có vết bớt ở lưng có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, được nhiều quý nhân tương trợ, gặp hung hóa cát, khi về già có con đàn cháu đống, an hưởng phú quý.

Vết bớt nằm ở rốn

Những người có bớt ở rốn được cho rằng kiếp trước là con vua chúa, được yêu chiều cung phụng từ nhỏ.

Nếu ngay giữa rốn có vết bớt thì theo nhân tướng học gọi là “vàng ẩn trong rốn”, biểu tượng cho số mệnh phú quý giàu sang. Mọi việc họ làm đều vô cùng thuận lợi, về già cũng không cần phải lo lắng về tiền bạc.

Đừng buồn khi cơ thể có vết bớt xấu xí bởi cuộc đời bạn nhờ nó mà VẬN KHÍ cực tốt - GIÀU SANG ngút trời-2

Vết bớt nằm ở vị trí xương cụt

Xương cụt còn được gọi là xương đuôi rồng hay đuôi rùa. Vết bớt nằm trên xương cụt báo hiệu đó là người thông minh tài giỏi, học rộng biết nhiều, tài năng xuất chúng.

Về nghệ thuật, họ cũng có tài năng thiên phú, hơn hẳn nhiều người khác. Họ hầu hết đều là người thành công, quyền cao chức trọng.

Vết bớt ở nách

Nếu bạn có vết bớt ở nách thì xin chúc mừng bởi đây chính là 1 vết bớt đem lại may mắn, phú quý.

Người có vết bớt ở nách rất vượng vận đào hoa, nhân duyên khác giới tốt đẹp, dễ hạnh phúc trong tình yêu. Ngoài ra, đây cũng là dấu hiệu vượng tài.

Vết bớt ở cánh tay

Người có đặc điểm này thường được các nhà tử vi tin rằng là quý nhân ở kiếp trước, học rộng tài cao, gia đình bề thế.

Người này tính tình dịu dàng, sức khỏe dồi dào, có trí tuệ minh mẫn, biết đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ, hiểu biết lễ nghĩa và dễ đồng cảm.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-vet-bot-de-biet-cuoc-doi-ban-van-khi-co-tot-khong-n-169895.html

Nhân Tướng Học tướng số

Tin tức mới nhất