Xem vận mệnh cuộc đời thông qua giờ sinh

Giờ sinh là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta khám phá thêm nhiều điều về tính cách cũng như vận mệnh cuộc đời của bản thân.



Người xưa tin rằng tùy vào giờ sinh, cuộc đời bạn sẽ khó khăn hay ngập tràn may mắn. Để biết mình hoặc ai đó là người như thế nào, bạn có thể dựa vào bài bói dưới đây.

Sinh trong khoảng từ 0-2h

Bạn chỉ cảm thấy tự tin và thoải mái với những điều quen thuộc. Bạn luôn tìm kiếm sự ổn định và an toàn, có lẽ vì thế mà mọi người nghĩ rằng bạn là người dè dặt. Khi bạn bè hoặc người thân gặp khó khăn, bạn nhiệt tình giúp đỡ và đưa cho họ những lời khuyên tích cực. Với bạn, gia đình luôn luôn được đặt lên vị trí ưu tiên hàng đầu.

Sinh trong khoảng từ 2-4h

Bạn hay tỏ ra bồn chồn, lo lắng. Lúc nào, bạn cũng muốn tìm kiếm những điều mới mẻ để thử nghiệm và khám phá. Bạn là người có tri thức, khả năng giao tiếp, ngoại giao của bạn được đánh giá cao. Bạn bè nhận xét bạn là một người trung thành. Bạn thích đọc sách, viết lách, đi du lịch và tham gia các hoạt động thể thao nhẹ nhàng.

 

xem van menh cuoc doi thong qua gio sinh - 1

Bạn hay tỏ ra bồn chồn, lo lắng (Ảnh minh họa)

 

Sinh trong khoảng từ 4-6h

Bạn luôn xác định rõ mục tiêu và con đường mình cần phấn đấu. Bạn biết rõ mình là ai và mình đang ở vị trí nào. Bạn khá quan tâm đến các vấn đề chung của xã hội. Bạn là người lịch thiệp, luôn biết cách chia sẻ. Bạn còn giúp đỡ người khác và khuyến khích, động viên mọi người xung quanh. Bạn thuộc tuýp người lãng mạn, tuy nhiên đôi khi khá ngang ngạnh.

Sinh trong khoảng từ 6-8h

Bạn có năng khiếu nghệ thuật. Bạn là người cầu toàn, luôn đặt ra cho bản thân những yêu cầu tương đối cao. Bạn có tố chất làm lãnh đạo.

Sinh trong khoảng từ 8-10h

Bạn là người rất nhạy cảm, nhẹ nhàng và tâm lý. Lúc nào bạn cũng chỉ tâm niệm làm sao có thể mang lại sự yên bình cho những người thân, bạn bè. Bạn thích ở một mình. Bạn cũng không phải là người tham vọng, bạn không mơ tưởng đến danh vọng hay sự nổi tiếng.

Sinh trong khoảng từ 10-12h

Bạn là người hướng ngoại. Bạn thích ở bên cạnh những người có chung sở thích với mình. Bạn là người khá thân thiện và hòa đồng, bạn luôn biết cách gắn kết mọi người lại với nhau thành một tập thể đoàn kết. Bạn không hề tỏ ra e dè khi phải đương đầu với một trải nghiệm mới.

xem van menh cuoc doi thong qua gio sinh - 2

Bạn là người hướng ngoại. Bạn thích ở bên cạnh những người có chung

sở thích với mình (Ảnh minh họa)

Sinh trong khoảng từ 12-14h

Bạn là người tham vọng và có trách nhiệm. Tuy nhiên, trước mỗi mục tiêu đặt ra, bạn đừng quá cầu tiến hay đặt ra yêu cầu quá cao bởi những thành tựu ngất ngưởng có thể phá hủy đời sống riêng tư của bạn.

Sinh trong khoảng từ 14-16h

Bạn rất năng động và ưa thích mạo hiểm. Bạn ghét sự ổn định và rập khuôn, thay vào đó bạn luôn tìm kiếm và khám phá những điều mới mẻ. Bạn không ngần ngại học hỏi để mở rộng kiến thức.

Sinh trong khoảng từ 16-18h

Bạn là người tích cực và tràn đầy năng lượng. Bạn khao khát tìm kiếm những bí ẩn của cuộc đời. Nhược điểm của bạn là cảm thấy sợ hãi khi phải mở lòng và chia sẻ cảm xúc với người khác.

 

xem van menh cuoc doi thong qua gio sinh - 3

Bạn là người tích cực và tràn đầy năng lượng (Ảnh minh họa)

 

Sinh trong khoảng từ 18-20h

Bạn có thể hiểu được tâm tư của người khác và có những khả năng tương đối đặc biệt. Bạn luôn đặt mình vào vị trí của người khác để cảm nhận. Bạn không thích cạnh trạn, đối đầu. Bạn dễ dàng biết chấp nhận và hài lòng với những gì mình đang có.

Sinh trong khoảng từ 20-22h

Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn thích được người khác yêu mến. Bạn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo cho nên bạn hề thích việc phạm lỗi một chút nào.

Sinh trong khoảng từ 22-24h

Bạn biết chính xác mình là ai và điều mình muốn. Sự vui vẻ và sức sống dồi dào đã làm bạn trở nên tỏa sáng. Bạn thích sự sáng tạo và luôn khao khát sự nổi tiếng. Để đạt được mục tiêu, bạn luôn tự đặt ra giới hạn cao hơn cho bản thân.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 

Theo Khám phá


giờ sinh

Tin tức mới nhất