Xem "vũ khí bí mật" giúp Việt Nam đăng quang Miss Asean 2012

- Lần đầu tiên, thí sinh đến từ Việt Nam đăng quang cuộc thi nhan sắc dành cho các thí sinh đến từ khối Asean sau khi cuộc thi được khơi nguồn từ năm 1991.

Người đẹp gốc Đồng Nai - Biên Hòa Diệu Hân sinh năm 1990, với chiều cao nổi bật 1m74, các số đo hình thể 86-60-90 đã xuất sắc giành được danh hiệu cao nhất tại Miss Asean 2012. Diệu Hân hiện đang là sinh viên năm thứ hai của trường đại học Hoa Sen. Diệu Hân từng lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt 2010. Dù đã tổ chức 20 lần trong suốt 20 năm qua nhưng Việt Nam chưa bao giờ đăng quang ngôi vị cao nhất, giải thưởng được chú ý mà người đẹp Việt Nam gia là Giải phụ Hoa hậu ăn ảnh 2005 do Nguyễn Thảo Hương giành được.












Đêm chung kết Miss Asean 2012 diễn ra tại Thái Lan vào ngày 23/12/2012 với sự góp mặt của 18 đại diện đến từ các nước thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (Asean) như Lào, Campuchia, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam …

Điều đặc biệt hơn, đây là lần đầu tiên nhà thiết kế Võ Việt Chung với tư cách là giám đốc sáng tạo nghệ thuật của công ty VCmodeling đưa người mẫu độc quyền của công ty mình đi chinh chiến và đã xuất sắc giành giải cao nhất của cuộc thi.












Diệu Hân xinh đẹp trong đêm đăng quang

Được biết, BTC cuộc thi năm nay đã đề ra ý tưởng rất thú vị, mỗi thí sinh đến với cuộc thi sẽ mang theo một loài hoa đại diện cho quốc gia của mình. Đại diện Việt Nam Diệu Hân đã mang đến cuộc thi loài hoa Sen trên trang phục áo dài truyền thống và dạ hội. NTK Võ Việt Chung đã thiết kế khá công phu trên tà áo dài màu đỏ bằng chất liệu ren cao cấp với họa tiết hoa sen thêu trên áo. Từng cánh hoa sen đậm nhạt từ ngực xuống dưới tà tạo một bức tranh tổng thể về biểu tượng quốc hoa của Việt Nam mang đến cuộc thi Miss Asean ( Hoa hậu Đông nam Á).

Miss Asean (Hoa hậu Đông Nam Á)  là cuộc thi đề cao tính truyền thống và quốc phục của các quốc gia trong khối Asean. Đại diện của Việt Nam đã gây được ấn tượng với BGK trong trang phục dân tộc áo dài Việt Nam mà NTK Võ Việt Chung đã thiết kế riêng cho Diệu Hân để đến với cuộc thi. BTC cuộc thi cũng rất chú trọng đến quốc phục của mỗi quốc gia, vì vậy trang phục áo dài của Diệu Hân cũng được đánh giá cao. NTK Võ Việt Chung đã góp phần không nhỏ để đưa hình ảnh quốc phục Việt Nam ra thế giới. Thậm chí, BTC đã khen ngợi trang phục dân tộc của Diệu Hân là trang phục đẹp nhất từ trước đến nay của cuộc thi Miss Asean(Hoa hậu Đông Nam Á)  suốt 20 năm qua. Bên cạnh đó, cô cũng được trao giải thưởng thí sinh có làn da đẹp nhất.
Ngoài ra danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Patrici Gunawan đến từ Indonesia, Á hậu 2 là đại diện của Thailand-Pannita Thongjamroon.

Những hình ảnh khác của Diệu Hân tại cuộc thi và những shoot hình:






























Qua Qua
Ảnh: V.C.

Tin tức mới nhất