Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!

Bạn đã từng "yêu xa"? Hãy thử một lần để có được những cảm xúc tuyệt vời như những MV Vpop này.

Tình yêu - không chỉ mang đến cung bậc cảm xúc ngọt ngào, đôi khi chúng ta phải đối mặt với những khó khăn, thử thách mà để vượt qua nó cần rất nhiều sức mạnh từ niềm tin dành cho nhau.

Và yêu xa chính là một trong những thử thách đó. Yêu xa không đồng nghĩa với đợi chờ và cô đơn, yêu xa để biết nhớ, biết mong và hi vọng điều tốt đẹp dành cho nửa kia của mình. Tình cảm ấy được truyền tải rõ nét qua những MV Vpop dưới đây. Nếu chưa yêu xa một lần trong đời, bạn hãy xem và cảm nhận nó!

Mặt trời của em - Phương Ly ft.JustaTee

Với ca từ nhẹ nhàng trong ca khúc Mặt trời của em - một sự kết hợp nhẹ nhàng giữa Phương Ly và Justa Tee đã “gây sốt” cộng đồng mạng thời gian qua. Trong vô số ca khúc pop ballad đang chiếm lĩnh thị trường âm nhạc, ca khúc Mặt trời của em là một hương vị mới lạ, tươi trẻ, đầy khác biệt.

Mặt trời của em là những cảm xúc nhớ thương chân thật nhất mà cô gái và chàng trai đã trải qua khi tình yêu của họ gặp cách trở bởi không gian địa lí: “Vậy mà sau khi không có anh. Đoạn đường nào em đi cũng vắng tanh. Thời gian ơi xin hãy trôi nhanh để em được lại ở bên anh. I just wanna be with you”…

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-1
Mặt trời của em hiện đạt hơn 6 triệu view trên Youtube. MV đã chiếm lĩnh tình cảm của khán giả với một câu chuyện tình ngọt ngào cùng thông điệp đầy yêu thương về yêu xa.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-2
Khi nhìn “người thì cứ thế cuốn lấy nhau” cô gái càng cảm thấy nhớ “mặt trời” của chính cô.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-3
Mặt trời của em là những hờn ghen vu vơ trong tình yêu, khi mà không biết người yêu mình có đang bên ai khác?


MV "Mặt trời của em"

Thấy là yêu thương - OnlyC

Only C vừa ra mắt MV Thấy là yêu thương lấy cảm hứng từ câu chuyện yêu xa giữa anh và bà xã hot girl những ngày còn trẻ. Với MV lần này, Only C chia sẻ nội dung MV gần như cũng chính là câu chuyện tình yêu mà anh và bà xã đã trải qua. Trước khi chính thức về một nhà, họ có quãng thời gian yêu xa giữa Việt Nam và Úc. Cuối cùng, cả hai đã có một tình yêu “happy ending” cùng cậu con trai Teddy ở thời điểm hiện tại.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-4

Lou Hoàng vào vai nam chính MV - một du học sinh Úc vừa đi học, vừa đi làm vất vả để kiếm tiền. Khoảng cách địa lý quá xa đã khiến cho cặp đôi nhiều lần giận hờn, cãi vã. Cùng nhiều cảm xúc lẫn lộn mỗi ngày khi không có người yêu bên cạnh.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-5
Mỗi ngày, anh đều trò chuyện và thể hiện tình cảm với bạn gái đang sinh sống ở Việt Nam qua màn hình điện thoại.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-6
Với số tiền làm việc tích góp được, Lou Hoàng quyết định trở về Việt Nam gặp lại người yêu khiến cô nàng vô cùng bất ngờ và họ đã có một cái kết đầy yêu thương sau đó.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-7
Và gia đình nhỏ này là nguồn cảm hứng OnlyC mang vào ca khúc Thấy là yêu thương.


MV "Thấy là yêu thương"

Ta cứ đi cùng nhau - Đen ft. Linh Cáo

Sau khi bản audio của Ta cứ đi cùng nhau ra mắt từ tháng 9 thu hút hàng triệu lượt người nghe trên Youtube, rapper Đen Vâu và Linh Cáo quyết định thực hiện MV cho ca khúc. Bài hát lấy cảm hứng từ câu chuyện yêu xa của 2 người bạn mà Đen Vâu khá thân thiết.

Họ có rất ít cơ hội gặp nhau, bằng tình cảm chân thành, họ vẫn đi cùng nhau qua những giai đoạn khó khăn, vẫn tranh thủ từng giây phút quý giá để tìm đến nhau và tình cảm vẫn luôn bền chặt.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-8
Thông qua MV Ta cứ đi cùng nhau, Đen Vâu mang tới thông điệp về tình yêu và việc nắm lấy cơ hội để được yêu thương, được sống hết mình trong hiện tại.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-9
“Hạnh phúc không phải là kết quả mà là một quá trình cố gắng với những trải nghiệm quý giá. Ngồi im chờ đợi không bao giờ mang lại hạnh phúc, chủ động tìm kiếm, cảm nhận và giữ chắc lấy cơ hội mới thực sự khiến ta nhận được trái ngọt” - Đen chia sẻ.

Xem xong 3 MV này ai lại chẳng muốn ‘yêu xa’ một lần trong đời!-10
Cặp đôi này đã lựa chọn Lý Sơn để trở thành khung cảnh cho MV Ta cứ đi cùng nhau với những thước phim mang câu chuyện tình đẹp đến nao lòng.


MV "Ta cứ đi cùng nhau"

 

Theo Saostar


Phương Ly Vpop music video OnlyC

Tin tức mới nhất