Xem xong clip này có ai còn muốn đi làm diễn viên đóng thế?

Xem "Yêu nữ siêu quậy", nhiều người không nhịn được cười khi chứng kiến cảnh diễn viên đóng thế bị ăn đòn bầm dập.

Yêu nữ siêu quậy là câu chuyện kể về hai anh em Ngân (Diệu Nhi) và Khanh (Thuận Nguyễn). Vốn là anh em nuôi, Ngân thầm thương trộm nhớ người anh đã cùng mình lớn lên và trải qua biết bao khó khăn, thử thách trong cuộc sống.

Song Khanh chỉ yêu thương Ngân như một đứa em gái, đồng thời anh đem lòng yêu Lê Trinh (Khả Như) - người đồng nghiệp của mình. Vì một vụ tai nạn bất ngờ, Ngân chết đi và được ba sứ giả điện ngục đến áp giải về địa phủ.

Cô gái trẻ vẫn còn luyến tiếc nhiều thứ ở trần gian, luôn tìm cách hoàn thành nó; và cuộc hành trình tìm kiếm câu trả lời cho tình cảm bản thân ấp ủ bấy lâu của Ngân từ đây bắt đầu.

Trong phim, có một phân cảnh vô cùng hài hước và đáng nhớ. Đó là khi nhân vật của Hải Triều có xích mích với Lê Trinh (Khả Như). Nam diễn viên đã nhảy vào đánh cô không thương tiếc. Tất nhiên người chịu những cú đánh trời giáng đó không phải Khả Như mà là diễn viên đóng thế của cô.

Nếu như Khả Như chỉ cần ăn mặc đẹp và quay những cảnh cận mặt, thì diễn viên đóng thế lại phải chịu bầm dập. Qua cảnh quay này, người xem cũng hiểu hơn về sự vất vả của những diễn viên đóng thế - những người chẳng được mấy ai biết đến nhưng công sức lao động lại chả hề thua kém bất cứ thành viên nào trong đoàn phim.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Phim hay nhất diễn viên đóng thế

Tin tức mới nhất