Xem xong loạt clip cover này, bạn sẽ không còn nghĩ Sơn Tùng chỉ biết hát mỗi nhạc tự sáng tác

Vốn gắn liền với những ca khúc tự sáng tác nên những lần Sơn Tùng M-TP thể hiện các sáng tác của nghệ sĩ khác luôn được người hâm mộ quan tâm.

Sơn Tùng M-TP song ca "Không Còn Mùa Thu" với Thu Phương.

Là một trong những ca khúc làm nên tên tuổi của ca sĩ Thu Phương, Không Còn Mùa Thu ghi dấu ấn với người nghe bởi phần âm nhạc trữ tình, ca từ lãng mạn. Tuy nhiên, đến với giọng hát của Sơn Tùng M-TP, ca khúc như được thổi hồn, mang màu sắc mới lạ.


Sơn Tùng M-TP và Thu Phương hát chay "Không còn mùa thu"

Đoạn video được ghi lại trong sự kiện gặp gỡ thân mật báo chí cuối năm, khi Sơn Tùng có dịp được đứng chung sân khấu với khách mời Thu Phương. Chất giọng nội lực, những nốt cao được ngân vang trọn vẹn, giọng hát truyền cảm, đặc biệt là những phân đoạn phiêu linh luyến láy đậm chất M-TP đã khiến cho sáng tác của nhạc sĩ Việt Anh vang lên vừa bồi hồi truyền cảm lại vừa hiện đại trẻ trung. Đây cũng là ca khúc mà 5 năm trước đã giúp Sơn Tùng thi đỗ thủ khoa Học viện âm nhạc thành phố Hồ Chí Minh.


Sơn Tùng M-TP và Thu Phương.

Sơn Tùng đàn hát Mẹ Yêu

Ca khúc Mẹ Yêu là một trong những sáng tác của nhạc sĩ khác đã được Sơn Tùng thể hiện đầy trọn vẹn trên sân khấu "M-TP Ambition". Trong một không gian đầy cảm xúc với ánh đèn sân khấu nhẹ nhàng, tiếng piano nhiều hoài niệm, Sơn Tùng cùng chủ nhân của ca khúc, nhạc sĩ Phương Uyên đã cùng làm nên một tiết mục khiến cho người xem không khỏi cảm động.


"Mẹ yêu" - Sơn Tùng M-TP

Những dòng chia sẻ của nam ca sĩ ngay trước bài hát cũng chính là những gì mà một người con khi trưởng thành muốn gửi đến mẹ của mình. Giọng hát truyền cảm của Sơn Tùng hòa quyện cùng những lời hát của nhạc sĩ Phương Uyên khiến ca khúc Mẹ Yêu vang lên thật bồi hồi, chân thành, cảm động. Khoảnh khắc nam ca sĩ nghẹn ngào khi cất giọng mỗi khi một câu hát về mẹ vang lên thực sự là những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong đoạn video.


Sơn Tùng M-TP và nhạc sĩ Phương Uyên

Sơn Tùng M-TP xúc động hát tặng bà ca khúc Bèo Dạt Mây Trôi

Bên cạnh những ca khúc trẻ trung, sôi động, Sơn Tùng cũng đã từng thể hiện rất truyền cảm ca khúc dân ca Bèo Dạt Mây Trôi trong đêm nhạc Chuyến Bay Đầu Tiên. Là lời nhắn nhủ của nam ca sĩ dành cho người bà đã mất nên cách Sơn Tùng thể hiện ca khúc này vô cùngt tình cảm, xúc động. Những giai điệu quen thuộc, sâu lắng, nhẹ nhàng đã được Sơn Tùng làm sống lại trong lòng người nghe nhạc thông qua cách xử lí chân thành, giàu tâm tình. Phần thể hiện của Sơn Tùng ca khúc Bèo Dạt Mây Trôi đã để lại trong lòng người nghe nhiều ấn tượng sâu sắc về một "hoàng tử mưa" rất khác: mộc mạc đầy truyền thống.


"Bèo dạt mây trôi" - Sơn Tùng M-TP


Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP ngẫu hứng cover Đã Lỡ Yêu Em Nhiều

Bản hit đánh dấu sự trở lại của Justa Tee Đã lỡ yêu em nhiều đã được Sơn Tùng M-TP đốn tim fan bằng một phong cách vô cùng ngẫu hứng. Những câu hát vu vơ đi kèm cùng những khoảnh khắc quên lời vô cùng đáng yêu đã được các fan truyền tay nhau cùng rất nhiều những bình luận tích cực và ủng hộ.


Sơn Tùng M-TP cover "Đã lỡ yêu em nhiều"

Sơn Tùng thể hiện ca khúc Chín Bậc Tình Yêu cực tình cảm

Chín Bậc Tình Yêu là một ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên mang âm hưởng dân gian, là những tâm sự nhiều hoài niệm của những người con trưởng thành về quê hương về những bậc sinh thành đã được Sơn Tùng thổi một làn gió mới, khiến khán giả không khỏi thích thú.


"Chín bậc tình yêu" - Sơn Tùng M-TP

Bản phối hiện đại nhưng không làm mất đi không khí của ca khúc gốc, kết hợp cùng giọng ngân nga đặc trưng của Sơn Tùng đã biến Chín Bậc Tình Yêu trở thành một ca khúc mang màu sắc mới mẻ. Rất nhiều những bình luận tích cực dành cho phần thể hiện này của nam ca sĩ gốc Thái Bình, đồng thời cho rằng Sơn Tùng có khả năng thể hiện đa dạng thể loại nhạc.


Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng cùng bạn bè đàn hát Một Chút Quên Anh Thôi

Hiếm có ca sĩ nào có thể lưu giữ được nhiều hình ảnh từ những ngày mình còn bé như Sơn Tùng M-TP. Ca khúc Một Chút Quên Anh Thôi do Sơn Tùng thể hiện cùng nhóm bạn cũng là một ca khúc như vậy

Clip này được ghi lại từ những ngày Sơn Tùng còn hoạt động Underground trong một nhóm nhạc nhỏ gồm 3 thành viên mang tên Young Pilos, từ năm 2012. Trong clip, Sơn Tùng không chỉ thể hiện khả năng hát và bè, mà còn là kĩ năng đệm đàn chuyên nghiệp. Cùng với 2 người bạn của mình, Sơn Tùng đã biến hit bự của Bảo Thy mang màu sắc mới: vừa mộc mạc sâu sâu sắc nhưng cũng sôi động, giàu tiết tấu trong phần rap.


"Một chút quên anh thôi" - Sơn Tùng M-TP và những người bạn.

Sơn Tùng ngẫu hứng hát karaoke hit Sẽ Không Còn Nữa

Có lẽ, các ca khúc từ ngày chàng "hoàng tử mưa" của làng nhạc Việt chưa ở đỉnh cao phong độ là những clip được các fan săn tìm và thích thú nhiều nhất. Đoạn video sau đã ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng cùng người bạn của mình thể hiện ca khúc Sẽ Không Còn Nữa tại một phòng hát karaoke đầy thú vị.

Mặc dù không phải là đoạn video có chất lượng cao nhưng người xem vẫn dễ nhận ra chất giọng cao, khỏe đặc trưng của Sơn Tùng khi thể hiện bản hit này của ca sĩ Tuấn Hưng. Đặc biệt, phong cách cũng như thần thái tự tin của Sơn Tùng dù chỉ ở trong một không gian âm nhạc đời thường cũng là điều được người xem truyền tay nhau với nhiều sự thích thú.


"Sẽ không còn nữa" - Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP năng động, trẻ trung hát Quê Hương Việt Nam

Quê hương Việt Nam là một sáng tác của Anh Khang và Su Boi, đã từng được Sơn Tùng thể hiện khi anh còn đang là một học sinh, trong chương trình Chạm Tới Ước Mơ được phát trên sóng truyền hình.

Những hình ảnh về một Sơn Tùng trẻ trung, hồn nhiên với kiểu tóc đặc trưng thời thanh xuân đã khiến người xem không khỏi thích thú. Trong clip, "hoàng tử mưa" đã thể hiện ca khúc Quê hương Việt Nam một cách đầy đam mê và diễn cảm. Thần thái tự tin cùng cách xử lí ca khúc theo cách riêng đầy dấu ấn khiến cho đoạn video này, tính đến thời điểm hiện tại, vẫn thu hút nhiều lượt xem.


"Quê hương Việt Nam" - Sơn Tùng M-TP

 


Theo Trí Thức Trẻ


Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất