Xếp hạng mức độ chung thủy của 12 cung hoàng đạo

Sự chung thủy trong tình yêu chính là nền tảng vững chắc để cả hai bên nhau được dài lâu. 12 cung hoàng đạo sẽ có mức độ chung thủy như thế nào đây?

Hạng nhất: Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không phải là người xuất sắc nhất trong tình yêu bởi sự ghen tuông đôi khi làm mờ mắt họ. Thế nhưng yên tâm rằng cung hoàng đạo này sẽ chung thủy một lòng cho đến tận ngày họ phải lìa xa trần thế.

Cho dù là yêu hay ghét, Bọ Cạp vẫn cứ trung thành với cảm xúc của mình, nhấn mạnh và luôn nhắc nhở bạn về điều đó, đồng thời cũng hy vọng ở bạn một sự thủy chung tương tự.

Xếp hạng mức độ chung thủy của 12 cung hoàng đạo-1

Hạng nhì: Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong 12 cung hoàng đạo Cự Giải luôn là người vất vả, nhất là trong những mối quan hệ. Khi tìm được người mà mình muốn, Cự Giải sẽ dùng cả đời mình để gắn bó chặt chẽ với họ.

Cự Giải không hay bị bối rối hay sợ hãi nếu phải cam kết với ai đó. Họ có thể thì thào buôn chuyện về người yêu, "kể xấu" đối phương nhưng đừng cho rằng Cự Giải bớt yêu và thủy chung với bạn. Họ chỉ đang tìm cách điều chỉnh mối quan hệ của mình mà thôi.

Hạng ba: Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử tranh đấu cho bạn bè và tình yêu một cách cuồng nhiệt, giống như thái độ họ luôn đối diện với cuộc sống này. Những mối quan hệ thân thuộc sẽ được Sư Tử xem như chính bản thân mình, và đương nhiên Sư Tử không thể phản bối chính mình được.

Sư Tử sẽ chung thủy đứng bên người yêu dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra, dù cho ai sai, ai đúng.

Hạng bốn: Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu là những người rất bướng bỉnh, đặc biệt là đối với tình yêu họ đã chọn. Nổi tiếng nhất vì luôn là một người đồng hành chung thủy, sẽ mãi ở bên người bạn yêu thương quý mến, Kim Ngưu đôi khi có hơi khó tính, nhưng tình yêu của họ là trường tồn với thời gian.

Xếp hạng mức độ chung thủy của 12 cung hoàng đạo-2

Hạng năm: Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Là một người say mê tình yêu và ưa làm những điều lãng mạn, Thiên Bình có xu hướng thủy chung mạnh mẽ với người yêu. Tuy nhiên như tính cách mọi khi của mình, Thiên Bình lại là người hay do dự, đắn đo nhiều và thiếu quyết đoán.

Tùy vào thời điểm và hoàn cảnh mà mọi chuyện của Thiên Bình bỗng trở nên rắc rối hơn bình thường. Vấn đề nằm ở chỗ Thiên Bình có tìm được đúng người hay không thôi.

Hạng sáu: Song Tử (21/5 - 21/6)

Dù cho thực tế Song Tử có hình ảnh tượng trưng là một cặp đôi nhưng họ lại là một người yêu khá chung thủy. Có những mối quan hệ khá thú vị, biết yêu chiều và làm vui lòng người yêu không có nghĩa là với ai Song Tử cũng vậy.

Song Tử yêu những ai mang lại cảm hứng cho họ, và sẽ dính chặt bên người đấy dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa.

Theo Trí Thức Trẻ


Bọ cạp Thiên Bình Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất