Xếp hạng những cung hoàng đạo nữ gợi cảm và quyến rũ nhất

Đã là phái nữ, ai cũng mang trong mình một sự quyến rũ nhất định. Tuy nhiên hãy khám phá xem chòm sao nào đứng đầu bảng xếp hạng gợi cảm này nhé.

Hạng 1: Bọ Cạp

Bọ Cạp - cô gái huyền bí nhất 12 cung hoàng đạo. Sự gợi cảm không chỉ đến từ ngoại hình, phong cách ăn mặc, mà cả trong cách nói chuyện của Bọ Cạp. Chắc chắn nhiều người sẽ bị mê hoặc bởi vẻ lạnh lùng của nàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Khi thân với nàng rồi, sức hút nóng bỏng còn toát lên ở tính cách và thần thái của một nữ Bọ Cạp.

Hạng 2: Nhân Mã

Nhân Mã nữ là cô gái phóng khoáng, thoải mái và vô tư nhất 12 chòm sao. Không chỉ dừng lại ở phong cách ăn mặc gợi cảm và thu hút, những cô nàng Nhân Mã dễ dàng hòa vào cuộc vui cùng những chàng trai và luôn biết cách tạo cho người khác cảm giác dễ chịu khi ở bên.

Xếp hạng những cung hoàng đạo nữ gợi cảm và quyến rũ nhất-1

Hạng 3: Song Tử

Nàng Song Tử là sự hòa trộn tinh tế giữa vẻ dễ thương trong tính cách và sự gợi cảm về ngoại hình. Với tài ăn nói tuyệt vời cũng như sự duyên dáng của mình, không ai có thể cưỡng lại những câu chuyện hài hước và đầy thu hút của Song Tử. Tuy hấp dẫn là vậy nhưng các chàng trai hãy cẩn thận nhé, Song Tử nữ thích rắc thính bừa bãi chứ ít khi nghiêm túc lắm.
 
Hạng 4: Song Ngư

Sự gợi cảm của Song Ngư giống như những cô công chúa trong chuyện cổ tích vậy. Nàng xinh đẹp và mê hoặc người khác bằng nụ cười và cái nhìn đầy thiện cảm. Cộng vào đó, sự dịu dàng, hiền lành cùng vẻ đẹp mỏng manh,dễ tổn thương thì không có đầng mày râu nào là không muốn ôm ấp, che chở và bảo vệ.

Hạng 5: Bạch Dương

Xếp hạng những cung hoàng đạo nữ gợi cảm và quyến rũ nhất-2

Bạch Dương không lạnh lùng, bí ấn như Bọ Cạp, cũng không mỏng manh, nữ tính như Song Ngư, sức hấp dẫn ở nữ Bạch Dương đến những đường cong nóng bỏng và tính tự lập, quyết đoán. Tuyên ngôn của nàng là mình có thể sống mà không cần đàn ông bên cạnh. Nhiều chàng trai điêu đứng bởi sự hiện đại, độc lập của Bạch Dương và không ngần ngại chấp nhận thử thách để tiếp cận cô nàng.
 
Hạng 6: Ma Kết

Ma Kết có nét quyến rũ của tuýp phụ nữ trưởng thành. Họ có thể là những người giản dị nhất, cũng lại là những người cầu kì nhất trong mọi chuyện. Ma Kết toát ra vẻ quý phái và gợi cảm. Nàng không liếc mắt đưa tình nhưng các chàng vẫn tình nguyện đổ sụp dưới chân một cô nàng Ma Kết thanh lịch.

Yên Thương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xep-hang-nhung-cung-hoang-dao-nu-goi-cam-va-quyen-ru-nhat-n-137619.html

Bọ cạp Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao