Xét về khoản mặc đồ đơn giản mà vẫn nổi bật chói lọi, giới trẻ Hàn nhất định không có đối thủ

Cùng ngắm street style với toàn những item đơn giản, quen thuộc nhưng vẫn hút mắt đến lạ của các bạn trẻ Hàn tại Seoul tuần qua.




Đừng nghĩ rằng mình chỉ có thể diện áo phông với quần jeans bởi các loại quần tây ống đứng, ống loe cũng cực kỳ đạt tiêu chuẩn đấy. Cô bạn này đã mix áo phông họa tiết với quần ống loe cùng giày sneaker và đã có một set đồ thật bắt mắt, khỏe khoắn nhưng vẫn không thiếu thanh lịch và hiện đại.


Cũng diện áo phông họa tiết nhưng cô bạn này lại có một phép thử vô cùng mới mẻ với quần khaki và mũ vải mềm. Kết quả nhận được xinh xắn, nổi bật hơn cả mong đợi.


Khi chẳng có hứng mix&match cầu kỳ, cứ "quất" áo phông, sơvin với quần jeans và nhấn nhá thêm một chiếc vòng cổ choker là đảm bảo có ngay bức ảnh OOTD thật "cool".


Combo chống nóng hiệu quả và lại còn tôn dáng triệt để cho các nàng ngày hè: crop top + jean shorts + giày sneaker trắng.


Còn gì tuyệt hơn việc thong dong dạo phố cùng đám bạn với set đồ siêu thoải mái như thế này dịp cuối tuần nhỉ?


Chiếc váy hai dây khô khan đã nhanh chóng được "lột xác" nhờ chiếc blouse tay bồng xinh xắn.


Làm thế nào để diện T-shirt mà vẫn "cute phô mai que"? Hãy thử mix cùng quần màu hồng và buộc thêm băng đô như cô nàng này nhé.


Đâu là set đồ vừa đơn giản, basic, vừa cool mà lại vẫn sexy? Crop top trễ vai + skinny jeans + giày sneaker chính là câu trả lời.


Đừng vội nhét chiếc sơmi rộng thùng thình của mình xuống đáy tủ bởi chỉ cần sơvin hờ hững với quần dài và điểm thêm mũ lưỡi trai như thế này là bạn đã trông hệt như một fashionista thực thụ.


Áo sát nách, quần skinny và sandal tạo nên một tổng thể mát mẻ và thú vị đến không ngờ.


Với chiếc quần rách ngang đùi quá "độc" như thế này, bạn có diện áo đơn giản cỡ nào vẫn cứ nổi bần bật.


Phong cách sporty khỏe khoắn, bụi bặm chính là lựa chọn số một của cô bạn này.


Làm thế nào để diện crop top cùng với quần ôm sát mà trông vẫn thật phá cách? Tuyệt chiêu của cô nàng này chính là khoác thêm một chiếc sơmi bụi bặm bên ngoài.

 

Theo Trí Thức Trẻ


quần skinny croptop sneaker streetstyle

Tin tức mới nhất