Xiaomi Redmi Note 5 lộ ảnh cực chất - Galaxy S9 cũng phải 'ngả mũ'

Chiếc smartphone tiếp theo của Xiaomi sẽ được trang bị chip Snapdrgon 625, sử dụng RAM tới 4GB.

Tháng trước, các thông tin cho biết Xiaomi đang chuẩn bị cho sự ra mắt của smartphone mới mang tên Redmi Note 5. Ngay sau đó, các thông tin cũng đã khẳng định 2 thiết bị đã được China'3C (Ủy ban chứng nhận sản phẩm công nghệ Trung Quốc) thông qua, và đây được cho là 2 phiên bản của Xiaomi Note 5.

Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây, GSMArena dẫn nguồn tin tin cậy cho thấy thậm chí hình ảnh của Redmi Note 5 còn lộ rõ một một.

Xiaomi Redmi Note 5 lộ ảnh cực chất - Galaxy S9 cũng phải ngả mũ-1
Redmi Note 5 sẽ sở hữu màn hình vô cùng sang trọng.

Theo hình ảnh render đăng tải, Redmi Note 5 sẽ có được thiết kế tràn viền với viền trên và viền dưới mỏng đến mức tối đa - tương tự như Galaxy S8 và  S9 (tin đồn) từ Samsung. Ở mặt sau, chúng ta có thể thấy cặp ống kính kép của camera chính, liền dưới đó là đèn flash và khóa vân tay được xếp theo một hàng dọc rất đẹp mắt.

Xiaomi Redmi Note 5 lộ ảnh cực chất - Galaxy S9 cũng phải ngả mũ-2
Mặt sau với camera kép và khóa vân tay được đặt thành hàng dọc bắt mắt.

Từ những hình ảnh này chúng ta có thể dự đoán rằng Xiaomi sẽ trang bị cho Redmi Note 5 bộ khung kim loại nguyên khối và sử dụng màn hình IPS LCD 5.99 inch, đạt tỷ lệ 18:9 và có thể độ phân giải tới Full HD+ (1080x2160 px). Trước đó, các thông tin cũng dự đoán rằng máy sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 625 đi kèm RAM 3GB hoặc 4GB và bộ nhớ trong sẽ là 64GB.

Ngoài ra, Redmi Note 5 cũng được hy vọng sẽ trang bị viên pin 4100 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Các thông tin cũng cho thấy máy sẽ được trang bị camera chính là cụm 16Mp+5Mp, và mức giá sẽ dao động khoảng 237 USD - tương đương 5,3 triệu đồng.

Dự kiến, Xiaomi Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu tại MWC 2018 sắp tới.


Theo Dân Việt


smartphone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao