Xích mích ở khu vui chơi trẻ em, chồng đấm tát vợ trước mặt con nhỏ

Hành động vũ phu của người chồng trước mặt rất nhiều gia đình và các em nhỏ tại khu vui chơi công cộng đã khiến nhiều người phẫn nộ.



Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cặp vợ chồng đánh lộn nhau tại 1 khu vui chơi trẻ em đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Điều đáng nói ở đây là cách hành xử có phần thô lỗ, vũ phu của người chồng và sự không tế nhị, không tâm lý đến từ phía người vợ. Hậu quả không ít bậc phụ huynh đã phải chạy tới can ngăn màn đánh lộn trên và rất nhiều trẻ em đã tỏ ra sợ hãi.

 


Màn đánh lộn xảy ra trước sự có mặt của nhiều em nhỏ. Ảnh cắt từ clip

Theo như chia sẻ của chủ nhân đoạn clip trên, vào tối ngày hôm qua (17/6) khi đang đưa con đi chơi, vô tình chị bắt gặp cảnh giằng co của đôi vợ chồng trẻ. Nguyên nhân dẫn tới  tình huống căng thẳng trên là việc người chồng muốn vợ bế con đi về. Nhưng cô vợ lại muốn cho con chơi thêm 1 lúc nữa. Khi 2 vợ chồng lời qua tiếng lại, anh chồng vì không kiềm chế được bản tính nóng nảy đã lao tới tát vợ bay cả kính, đồng thời quát tháo, chửi bới với những lời lẽ cục cằn, thô lỗ.

Không chịu kém cạnh, người vợ cũng lao tới đánh lại chồng. Sự việc đã khiến cậu con trai của cặp vợ chồng trẻ gào khóc. Trước tình huống trên, các bậc phụ huynh có mặt tại sân chơi tối ngày hôm qua đã đứng ra can ngăn.

 


Người chồng đã bế cậu con trai lên và thẳng tay đánh vợ. Ảnh cắt từ clip

 


Người vợ đã lao tới đánh lại chồng. Ảnh cắt từ clip

Chỉ 1 giờ sau khi đăng tải, đoạn clip và những hình ảnh này đã được chia sẻ tới tốc độ chóng mặt. Đa phần các ý kiến đều cho rằng, cách ứng xử trước đám đông của cặp vợ chồng trên thật sự không được tế nhị.

Thành viên có nickname Ngọc Anh cho hay: “Chắc vợ chồng này đã có xích mích từ trước, chồng muốn vợ đi về mà vợ bảo thủ nên mới dẫn tới nông nỗi này. Trước đây gia đình tôi cũng từng rơi vào trường hợp tương tự, tôi khá ức chế với việc đó, nhưng cũng may vợ tôi bình tĩnh, không to tiếng nên cả nhà đi về luôn. Qua cơn tức mọi chuyện lại bình thường trở lại. Vợ chồng nhìn nhau mà sống thì không có chuyện gì cả”.

 


Cư dân mạng bình luận về cách hành xử của 2 vợ chồng.

Một vài ý kiến khác cũng cho rằng: “Anh chồng to con như thế này, mà lao vào đánh, tát vợ, lại giằng cậu con trai thật lực thế kia ai chẳng chợ. Sống với người chồng vũ phu thế này thật đáng sợ”, thành viên Mai Loan bày tỏ.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến trái ngược lại cho rằng người vợ không hề tế nhị khi chồng đã nổi nóng mà lại cố tình hành xử theo ý muốn của bản thân. Chưa kể, khi đã tức tối chị cũng lao vào đánh chồng trước mặt người lạ. “Nếu cả 2 vợ chồng không ai chịu nhường nhịn ai thì chuyện chửi bới, đánh lộn lẫn nhau chắc xảy ra như cơm bữa. Dù không biết đúng sai thế nào nhưng đây cũng là chỗ vui chơi công cộng dành cho trẻ em, hành động của họ sẽ khiến các em nhỏ ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý”.

Đoạn clip trên đã khiến nhiều người không ngừng bàn luận về cách ứng xử có văn hóa trong gia đình. Bởi nếu 1 trong 2 người chịu nhường nhịn lẫn nhau, mang sự tức tối đó về nhà giải quyết thì chắc chắn đã không có màn đánh lộn khiến rất nhiều trẻ em phải sợ hãi.

Hành động của cặp vợ chồng cũng khiến nhiều bậc phụ huynh tỏ ra lo ngại bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý của những em nhỏ có mặt trong khu vui chơi tối ngày hôm qua.


Clip chồng đánh vợ khiến dân mạng phẫn nộ (Nguồn: Beat)

Theo Dân Việt

 


bạo lực gia đình gia đình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao