Xin đừng miệt thị Ngọc Trinh !

(2Sao) – Hãy là người có văn hóa trước khi đi miệt thị chỉ trích người khác

“Vòng eo 56” ra rạp, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của tất cả cư dân mạng, dễ dàng nhận thấy có 2 luồng dư luận trong cuộc tranh cãi này. Người nào đã yêu thương, hiểu về con người Ngọc Trinh thì luôn dành cho cô những lời động viên chân thành, còn những kẻ “chướng mắt” thì mặc sức đả kích cá nhân, với những lời lẽ vô văn hóa. Tự hỏi “đả đích”, “chửi bới” để làm gì, để chứng tỏ là mình thanh cao, trong sạch ?!

Phim của Ngọc Trinh ra rạp đã nhận được nhiều ý kiến của mọi người

Nếu bạn không thích Ngọc Trinh không thích phim Việt, bạn có quyền không cần phải bỏ tiền mua vé vào rạp. Lỡ có coi rồi mà thấy không như mong đợi thì thôi coi như mình “bỏ tiền ngu” rút kinh nghiệm, chứ đừng cay cú , a dua theo “trẻ trâu” mà lên tiếng chửi bới, khi bản thân Ngọc Trinh chẳng làm gì ảnh hưởng đến miếng cơm manh áo, hay phá hoại hạnh phúc của bạn. Cô ấy sống cuộc đời của mình, sướng khổ cô ấy chịu, cô ấy thế nào là việc của Trinh, và Trinh không cần bạn phải “nhọc công” dạy dỗ, cuộc đời đã dạy cho cô ấy rất nhiều thứ rồi !

Bạn không có quyền phán xét Ngọc Trinh khi chính bạn chưa hiểu được Trinh đã phải
 trải qua cuộc sống vất vả khó khăn thế nào


Bạn cho rằng phim không thật, không hay, không có kết thúc, đời của Ngọc Trinh có gì mà khổ, chỉ toàn thấy thấy màu hồng. Bạn nên nhớ đây là phim điện ảnh được làm ra dựa trên một câu chuyện có thật, đạo diễn và biên kịch có quyền thêm bớt để nội dung phù hợp hơn, cuộc sống màu hồng hay vất vả là do đạo diễn tạo ra cho nhân vật chính, và Trinh diễn theo đúng cảm xúc của mình mà thôi. Phim có kết thúc mở bởi cho tới thời điểm hiện đại nhân vật chính còn chưa biết cuộc đời sau này của mình thế nào thì làm sao có kết thúc, cuộc sống của Trinh đâu phải như câu chuyện cổ tích mà mọi người nghĩ là công chúa lấy hoàng tử rồi sống hạnh phúc đến đầu bạc răng long ! Thế nên bạn hãy bớt phán xét về cuộc đời của người khác khi bạn không phải là họ.

Đại gia không hề ngu khi bỏ tiền của mình ra, họ chỉ chi tiền cho người mình yêu thực sự

“Cái gì không thể mua được bằng tiền thì mua được bằng rất nhiều tiền” là câu nói chia sẻ nhiều nhất về “Vòng eo 56”. Đại gia là người giàu có, mà bạn biết đấy để giàu được như họ thì chẳng có đại gia nào ngu đâu, tiền họ kiếm được không dễ nên khi họ chi tiền, rất nhiều tiền cho một cô gái nào đó thì bạn hãy tự đặt câu hỏi tại sao cô gái ấy được như vậy, tại sao đại gia sẵn sàng bỏ tiền, câu trả lời rất đơn giản vì đại gia họ cảm nhận được tình cảm chân thành, là yêu thương thực sự thì việc họ bỏ tiền cho người mình yêu, là tiền của mình không cướp giật của bạn thì tại sao bạn phải lên án ?!

Xin đừng miệt thị Ngọc Trinh và hãy làm người có văn hóa

Rất nhiều lời lẽ không hay viết về Ngọc Trinh, về “Vòng eo 56” vẫn liên tục được chia sẻ mỗi ngày. Và Ngọc Trinh vẫn cứ hot vẫn cứ là Trinh thật thà và ngây ngô, vẫn là Trinh được yêu thương hơn khi có nhiều người đồng cảm. Những con người chỉ biết đả kích, phán xét Ngọc Trinh ở ngoài kia rút cuộc chỉ là những người không có văn hóa, mà nếu như vậy thì không bằng Ngọc Trinh – một cô gái chỉ mới học hết lớp 9 nhưng luôn sống rất biết điều !

An Yên
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao