Xinh như Lưu Diệc Phi, nữ MC khiến nhiều người sẵn sàng thức đến 3 giờ sáng để xem thời sự

Không chỉ xinh đẹp, nữ MC này còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích luôn đứng top đầu hồi còn Đại học.



Để trở thành một BTV, một MC trên truyền hình, ngoài giọng nói truyền cảm, kiến thức, khả năng ứng đối, bạn còn cần có một ngoại hình ưa nhìn nữa. Có một BTV như vậy, chương trình kiểu gì cũng hút khán giả được phần nào, kể cả khi nó được phát sóng vào giờ giấc oái ăm là... 3 giờ sáng.

Mới đây, một MC của Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV bất ngờ nổi tiếng trên các trang mạng xã hội bởi ngoại hình xinh đẹp, ngọt ngào khiến nhiều người nghĩ đến "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Cô gái ấy chính là Vương Âm Kì, sinh năm 1991. Cách đây 3 năm, vào năm 2013, cô tham gia kì thi sát hạch vào Đài truyền hình và trúng tuyển vào vị trí MC chương trình thời sự trực tiếp "Live News" của CCTV phát sóng lúc 3 giờ sáng.

Sau khi những hình ảnh trong lúc lên sóng của Vương Âm Kì được đăng tải, cư dân mạng đã không ngớt lời khen vẻ ngoài thu hút của cô. Không ít người còn ưu ái gọi cô là "Tiểu Lưu Diệc Phi" hay "Nữ MC xinh nhất đài CCTV", họ bày tỏ mình sẵn sàng thức đến 3 giờ sáng chỉ để được ngắm cô và nghe giọng cô. Tuy nhiên, cũng có người trêu gương mặt cô có nhiều nét tương tự với Mã Dung, người đang vướng vào vụ lùm xùm ngoại tình với quản lí của chồng, nên không cẩn thận sẽ khiến tỉ lệ xem đài tụt xuống cho coi.

Vương Âm Kì thường theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Dù đi tác nghiệp ở ngoài trong trang phục hết sức giản dị, nhìn cô vẫn tỏa sáng và thu hút ánh nhìn từ mọi người.

Giờ thì cùng xem thêm một số hình ảnh khác của nữ MC xinh đẹp này nhé!


Vương Âm Kì khi còn học Đại học.

 

Theo Trí Thức Trẻ


hotface thời sự Mc xinh đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao