Xinh thế này nhưng cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải tránh xa

Cô gái này sở hữu khuôn mặt đáng yêu như búp bê khiến nhiều cô gái ghen tị nhưng lại có thân hình vô cùng vạm vỡ mà nhiều chàng trai cũng không có được.

Cô gái ấy tên là Julia Vins 21 tuổi, đến từ Engels, Nga. Nếu chỉ nhìn khuôn mặt bạn sẽ thấy đây là một cô gái rất xinh đẹp, đáng yêu và "mỏng manh dễ vỡ" như bao cô gái khác nhưng suy nghĩ ấy sẽ hoàn toàn biến mất khi bạn nhìn xuống cơ thể của Julia Vins.

Xinh thế này nhưng cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải tránh xa-1

Cô có một cơ thể vô cùng cường tráng với những bắp cơ cuồn cuộn, rắn chắc. Julia tìm đến tập gym từ năm 2012 với mong muốn rèn luyện cho cơ thể khỏe mạnh hơn nhưng khi tiếp xúc với môn nâng tạ cô đã hoàn toàn bị thu hút và theo đuổi nó đến bây giờ.

Xinh thế này nhưng cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải tránh xa-2
Xinh thế này nhưng cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải tránh xa-3

Hiện tại người đẹp xứ Nga đang là vận động viên cử tạ và từng 3 lần đạt giải cao trong các cuộc thi cử tạ thế giới. Chắc chắn các chàng trai sẽ phải đắn đo, dè chừng trước khi có ý định chêu ghẹo cô gái này bởi thành tích cao nhất cô từng đạt được lên đến 180 ký tạ và cô đang cố gắng để phá kỷ lục của mình.

Xinh thế này nhưng cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải tránh xa-4

Tài khoản Instagram của Julia hiện có gần 700.000 người theo dõi. Cô còn được mệnh danh là Muscle Barbie - Búp bê Barbie lực lưỡng bởi ngoại hình đặc biệt của mình. Tuy nhiên thân hình ấy cũng khiến cô vấp phải nhiều lời trêu chọc, mỉa mai, thậm chí hình ảnh của cô còn bị sử dụng làm meme hài hước nhưng Julia đều không để ý đến điều đó. Cô thấy rằng những anh chàng mỉa mai cô về ngoại hình đều vì ghen tị mà thôi.

Xinh thế này nhưng cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải tránh xa-5
Xinh thế này nhưng cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải tránh xa-6

Ngoài đam mê với môn cử tạ thì cô cũng là một sinh viên xuất sắc với khả năng chơi nhạc cụ và vẽ tranh. Ngoài ra cô cũng có niềm yêu thích với thời trang và thường xuyên chăm chút cho ngoại hình của mình bởi quan điểm của cô là: "Dù là cử tạ thì bạn cũng phải quyến rũ chứ!"

Xinh thế này nhưng cô nàng vẫn khiến cánh mày râu phải tránh xa-7

Dù có sự đối lập về ngoại hình và thường xuyên bị chêu ghẹo nhưng bên cạnh cô  Búp bê Barbie lực lưỡng vẫn luôn có người bạn trai Sergei luôn quan tâm và ủng hộ niềm đam mê của cô. Hy vọng rằng cô sẽ sớm đạt được những kỷ lục đáng ngưỡng mộ hơn trong công việc của mình.
 


Theo Báo Đất Việt


giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất