‘X-Men: Phượng hoàng Bóng tối’ bị đồn phải quay lại vì kém hấp dẫn

Bom tấn “X-Men: Dark Phoenix” (2019) của Fox đang phải đối mặt với tin đồn không hay, và có thể đã bị lộ trước gần như toàn bộ nội dung.

Lẽ ra, khán giả sẽ được thưởng thức X-Men: Dark Phoenix từ 2/11. Song, hồi tháng 3, hãng Fox bất ngờ thông báo rằng dự án siêu anh hùng sẽ thay đổi ngày khởi chiếu sang 14/2/2019, tức chậm hơn ba tháng so với kế hoạch ban đầu.

Một nguồn tin trên Reddit và trang Flickering Myth tiết lộ rằng quyết định đến từ việc hãng Fox muốn quay lại nhiều cảnh quay của X-Men: Dark Phoenix sau một buổi chiếu thử không thành công.


"X-Men: Dark Phoenix" bị đồn là thiếu hấp dẫn và khiến Fox phải gấp rút cho quay lại nhiều cảnh, cũng như đẩy thời điểm phát hành xuống ba tháng. Ảnh: Fox.

Theo đó, bản dựng của bộ phim bị khán giả đã theo dõi cho là “kém hấp dẫn”, và fan của dòng phim siêu anh hùng cần phải đặt thấp kỳ vọng xuống bởi Dark Phoenix khó lòng có thể sánh ngang các tác phẩm cùng thể loại trong thời gian qua.

Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ cả nội dung của X-Men: Dark Phoenix. Bộ phim lấy xuất phát điểm khi dị nhân được công chúng thừa nhận là những người hùng. Sau đó, trong một nhiệm vụ giải cứu ngoài không gian, Jean Grey (Sophie Turner) gặp tai nạn và biến thành nhân dạng Phoenix.

Sự kiện đồng thời khiến một giống người ngoài hành tinh phát động chiến tranh chống lại Trái đất. Khi còn đang loay hoay với nhân dạng Phoenix, Jean Grey khám phá ra nhiều bí mật về bản thân trong quá khứ, cũng như giết hại một đồng đội khi bị mất kiểm soát.

Mới đây, Evan Peters - người sắm vai dị nhân Quicksilver rất được yêu mến - khẳng định trên mặt báo rằng Dark Phoenix chắc chắn sẽ đen tối hơn rất nhiều so với tập X-Men gần nhất là Apocalypse (2016).

Anh so sánh bộ phim mới với X-Men: First Class (2011) - một trong những phim dị nhân hay nhất, nhưng là với phần cốt truyện nặng nề hơn như vậy. Tài tử cũng cho biết Dark Phoenix chứa đựng rất ít cảnh hài hước.

X-Men: Dark Phoenix do Simon Kinberg làm đạo diễn, và có sự tham gia của các ngôi sao Michael Fassbender (vai Magneto), James McAvoy (Giáo sư X), Jennifer Lawrence (Mystique), Nicholas Hoult (Beast), Alexandra Shipp (Storm), Sophie Turner (Jean Grey), Tye Sheridan (Cyclops), Kodi Smit-McPhee (Nightcrawler), Evan Peters (Quicksilver), và Jessica Chastain.

Phim dự kiến khởi chiếu từ 14/2/2019.

Theo Zing


x-men

Tin tức mới nhất