Dân mạng xôn xao ảnh cưới cô dâu 61 tuổi, chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng

Được biết cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới. Hôn lễ của họ sẽ được cử hành vào tháng 8 tới.

Cuộc sống hiện đại, chồng kém tuổi vợ là chuyện không còn hiếm. Tuy nhiên, tình yêu không phân biệt tuổi tác của cặp đôi dưới đây lại thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ ảnh cưới của cặp cô dâu, chú rể lệch tuổi. Theo người đăng tải, cô dâu 61 tuổi còn chú rể 26 tuổi và như vậy họ cách nhau 35 tuổi.

Kèm theo ảnh là dòng chia sẻ: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) đã xuất hiện tại Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu vô bờ bến. Bởi tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau. Đó mới gọi là tình yêu đích thực”.


Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội


Khoảnh khắc cả hai cùng nhau đi chụp ảnh cưới


Sau thời gian dài tìm hiểu, họ quyết định cùng nhau đi đăng ký kết hôn 

Ngay lập tức hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những bức hình gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",...là những bình luận để lại.


Khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của họ

Theo tìm hiểu, cặp đôi đang thu hút sự chú ý có tên Lê Thị Thu Sao (SN 1957) và Triệu Hoa Cương (SN 1992). Được biết cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn, chụp ảnh cưới. Hôn lễ của họ sẽ được cử hành vào tháng 8 tới.

Trên Facebook cá nhân, người phụ nữ ngoài 60 tuổi đã chia sẻ ảnh cưới với những lời đường mật dành cho nửa kia. Gặp những lời bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng, chị không ngại "phản pháo".

Cuối tháng 12/2017, dân mạng cũng từng xôn xao trước đám cưới của một cặp đôi khi cô dâu hơn chú rể 23 tuổi. Cả hai đến từ xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Đám cưới của cặp đôi chồng kém vợ 23 tuổi ở Thanh Hóa gây xôn xao-1

Đám cưới của cặp đôi chồng kém vợ 23 tuổi ở Thanh Hóa gây xôn xao-2
Một số hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi.

Được biết, chú rể là người Thanh Hóa và cô dâu người Hà Nội. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm hẹn hò. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là cô dâu 48 tuổi trong khi chú rể chỉ mới 25. 

Chia sẻ với báo chí, Ông Nguyễn Văn Hồng, chủ tịch UBND xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xác nhận đám cưới trên vừa diễn ra trên địa bàn

"Đám cưới này diễn ra vào ngày 27/12 vừa qua. Cô dâu là người Hà Nội. Chú rể làm việc ở Hà Nội quen cô dâu rồi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Thời gian đầu, cặp đôi cũng bị gia đình 2 bên phản đối. Nhưng tình cảm chân thành của đôi trẻ đã khiến bố mẹ 2 bên cảm động", ông Hồng cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-anh-cuoi-co-dau-61-tuoi-chu-re-26-tuoi-o-cao-bang-n-158663.html

sống trẻ cặp đôi đũa lệch ảnh cưới

Tin tức mới nhất