Xôn xao bức ảnh cưới của hai chàng trai, cô dâu xăm trổ đầy mình

Khoảnh khắc 2 chàng thanh niên chụp ảnh cưới và tạo dáng chuyên nghiệp như một đôi nam nữ khiến nhiều bạn bật cười.

Những bộ ảnh cưới độc đáo, được đầu tư về ý tưởng lẫn hình ảnh đều nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Mới đây, những bức ảnh chụp 2 chàng trai, một trong bộ vest lịch lãm, một trong trang phục váy trắng truyền thống của cô dâu được nhiều người chú ý. Nhiều người đã tin rằng đây là bộ ảnh cưới của cặp đôi đồng tính…



"Cô dâu" lộ rõ những hình xăm trên cơ thể...

Nhưng sự thật bất ngờ được tiết lộ ngay sau đó, khi "cô dâu" tên thật là Đỗ Anh Tuấn (20 tuổi, Hà Giang) cho biết cả 2 chàng đều "chuẩn men" và bộ ảnh cưới được chụp một cách ngẫu hứng trong lúc rảnh rỗi.

"Người vào vai chú rể là Nguyễn Phương Nam (22 tuổi, Tuyên Quang), hôm đó không có gì làm nên cả hội rủ nhau chụp hình cưới. Thấy mình mũi cao, môi cong nên mọi người tán thành để mình làm cô dâu và bắt đầu trang điểm. Cảm giác là con trai nhưng lần đầu trang điểm khó diễn tả lắm. Nhưng chung quy lại là vui", Anh Tuấn chia sẻ.


Dù đã rất cố gắng nhưng "cô dâu" vẫn để lộ những nét chưa mềm mại khiến cộng đồng mạng nghi ngờ  2 chàng trai này... đang diễn.

Khi bộ ảnh được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, đã có những lời trêu chọc cũng như những bình luận phì cười trước tài diễn xuất của 2 bạn nam. Tuy nhiên, nhiều bạn tinh ý nhận ra rằng, cử chỉ và dáng dấp của "cô dâu" chưa được mềm mại, chính vì thế mà nhiều người đã hoài nghi về việc 'chụp cho vui' của đôi bạn này.

Cả Tuấn và Nam đều không ngại khi bộ ảnh được chia sẻ và bản thân bị nhầm là người đồng tính. "Tụi mình 'chuẩn men' cả, có người còn có người yêu nữa cơ mà. Mình chỉ thấy đây là những khoảnh khắc nghịch ngợm của bạn bè với nhau thôi. Mọi người cảm thấy vui là được", Tuấn chia sẻ thêm.


Cả 2 anh chàng đều nhận mình là "chuẩn men".
 


Theo Báo Đất Việt


ảnh cưới Mạng xã hội

Tin tức mới nhất