Xôn xao chuyện chàng trai vì 'giữ' cho người yêu đến ngày cưới nhưng lại bị ‘cắm sừng’ sau 3 năm yêu nhau

Câu chuyện anh chàng bị bạn gái yêu 3 năm "cắm sừng" dù đã cố giữ gìn đợi đêm tân hôn khiến dân mạng bức xúc và đã nhận về hơn 6,4k lượt thích và hàng loạt bình luận.

Theo đó, chàng trai chia sẻ trên trang NEU Confessions về sự phản bội của người yêu và xin lời khuyên có nên cưới nữa hay không khi 2 ngày nữa bố mẹ anh sẽ sang nhà người yêu bàn chuyện ăn hỏi.


Xôn xao chuyện chàng trai vì giữ cho người yêu đến ngày cưới nhưng lại bị ‘cắm sừng’ sau 3 năm yêu nhau-1
Hình ảnh chụp màn hình


Nguyên văn câu chuyện như sau:

"Tôi K48, có người yêu đã được 3 năm, người yêu tôi cũng học NEU nhưng là K56. Hai năm chúng tôi vẫn chỉ dừng ở cái hôn, cái ôm mà thôi. Tôi trước đó cũng từng thích một người, nhưng chúng tôi chưa bao giờ quá giới hạn chuyện chúng tôi đổ vỡ, cô ấy thì đã lấy chồng, không còn liên hệ gì. 

Người yêu sau của tôi thì là một cô gái năng động và phong cách sống có hơi "thoáng". Bản thân tôi cũng đã từng sống và làm việc ở nước ngoài vài năm nên tôi cũng không khắt khe gia trưởng gì với cô ấy, luôn để cô ấy tự do làm mọi thứ cô ấy muốn.

Nhưng tôi lại không nghĩ cô ấy sống thoáng tới mức đó, trong quá khứ cô ấy đã từng có những mối quan hệ kiểu Friends with benefits với vài người, cũng đã từng yêu vài người và cũng rất "hết mình" với những người đó. Và giờ cô ấy vẫn có những mối quan hệ Friends With Benefits như thế sau lưng tôi, 3 năm qua tôi không hề biết chuyện này với lại tôi cũng không muốn đào sâu vào quá khứ, tôi chỉ vô tình biết chuyện này gần đây thôi. 

Tôi vô tình nghe được cuộc đối thoại giữa cô ấy và một người bạn thân.

- Sao mày dính vào cái lão dở hơi ấy mãi thế? Trai tráng gì mà mỗi cái việc đó cũng chẳng dám làm.

-À thì đơn giản là thằng cha ấy tốt cho việc làm chồng, nghiêm chỉnh, lại có vẻ ngu ngu. Kể ra thì mạnh dạn tí có tốt không đằng này... Suốt ngày bảo giữ cho người yêu, tao thấy mấy thằng nói câu đấy một là làm màu hai là yếu. 

-Thế nhỡ lão yếu thật thì sao?

-Ôi thì tao vẫn có mấy thằng, không yêu chỉ làm thôi lại đỡ lằng nhằng.

-Mày vẫn liên lạc với bọn nó á? Nhỡ lão biết thì sao?

-Thì kệ thôi, tao chẳng sợ giấu không được thì nói, không thì giấu tiếp.

Tôi đã sốc khi nghe thấy những lời ấy, thốt ra từ miệng cô gái luôn tỏ ra năng động, tháo vát, tinh nghịch nhưng khéo léo mà tôi đang yêu. Có lẽ tôi là kiểu người cổ hủ, nhưng thực sự tôi không chấp nhận nổi việc người yêu có những mối quan hệ kiểu đó, với tôi đó là lối sống buông thả. 

Và hơn nữa cô ấy nói dối tôi chẳng lẽ việc tôi nghiêm túc với một mối quan hệ, giữ cho người yêu là sai? Nghĩ lại thì không ít lần cô ấy qua nhà tôi và rất mong muốn có gì đó xảy ra, nhưng tôi lại từ chối. Chắc là tôi đã sai khi đã sống quá nghiêm túc.

Hai ngày nữa bố mẹ tôi sẽ xuống nhà cô ấy bàn chuyện ăn hỏi rồi, tôi có thể dừng lại được nữa không?

Xôn xao chuyện chàng trai vì giữ cho người yêu đến ngày cưới nhưng lại bị ‘cắm sừng’ sau 3 năm yêu nhau-2
Hình ảnh minh họa

Câu chuyện nhân vật chính chia sẻ trên trang NEU Confessions đã thu hút rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Những dòng bình luận dưới bài viết điều khuyên chàng trai nên dừng lại mối quan hệ này.

Chị P.A.D động viên chàng trai trong câu chuyện: "Suy nghĩ của em chẳng có gì sai, chị luôn ủng hộ những người có suy nghĩ chín chắn như em. Chỉ là cô ấy không xứng thôi, bây giờ thời đại tiên tiến rồi mọc sừng thì mình đi cưa sừng, nên em đừng lo nhé chúc em có những ngày vui vẻ về sau."

Nickname T.DM nói: Người đời thật lạ, người tử tế thì gặp người không ra gì. Cái anh cần là mẫu người của gia đình việc gì phải giữ người sống như vậy, cưới về sẽ gặp nhiều chuyện khó chịu hơn xã hội bây giờ tìm được người đàn ông như anh thật khó."

Chủ facebook Đ.V. T có lời khuyên: "Tôi khuyên anh nên bỏ luôn không cần tiếc thể loại con gái như vậy, nó đang yêu mà cắm cho anh mấy cái sừng rồi hỏi khi lấy đầu anh có thêm bao nhiêu cái."

Hiện tại, bài viết vẫn đang khiến cư dân mạng xôn xao và thu hút nhiều lượt bình luận, chia sẻ. Đúng là một tình huống đau thấu tim mà chỉ có người trong cuộc mới thực sự hiểu được cảm giác ấy.

Khánh Chi (tổng hợp)

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-giu-cho-nguoi-yeu-den-ngay-cuoi-nhung-bi-cam-sung-n-168709.html

người yêu chia tay

Tin tức mới nhất