Xôn xao clip bố chồng và nàng dâu trong nhà nghỉ

Theo nội dung đoạn clip thì người con trai đã theo dõi và bắt quả tang bố và chị dâu ở cùng nhau trong nhà nghỉ.

Đoạn clip được đăng trên một trang Facebook cá nhân vào ngày 22/5 gây xôn xao dư luận.


Hai người luống cuống bên trong cửa phòng nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Nội dung đoạn clip thể hiện khi người con trai đến gọi cửa phòng nhưng không được đành phải mượn chìa khóa phòng của nhà nghỉ để mở. Bên trong phòng là một người đàn ông đứng tuổi, được cho là bố ruột và một người phụ nữ được cho là chị dâu của người con trai này.

Sau khi ra 2 người ra khỏi phòng, người con trai nói bố ở lại nói chuyện thì người đàn ông đứng tuổi nói "không có nói gì hết" và dắt xe bỏ đi. Khi đó, chủ nhà nghỉ yêu cầu trả 100.000 đồng tiền phòng. Còn người phụ nữ cho rằng mình không làm gì nên không sợ rồi cả 2 người lên cùng 1 xe máy bỏ đi.


Chiếc xe máy bố chở con dâu đi nhà nghỉ.

Chiều 23/5, chúng tôi đã liên hệ với người đăng clip. Người này cho biết anh là T.V.L. (SN 1989, ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk), là con trai của ông T.V.H. (là người đàn ông đứng tuổi xuất hiện trong clip). Còn người phụ nữ đi cùng bố anh là N.T.H. (chị dâu của anh L). Anh L. thừa nhận mình là người đăng clip ấy lên trang cá nhân.

Theo anh L., anh trai của anh và chị H. lấy nhau được hơn 10 năm. Cách đây khoảng 1 năm, anh trai mất vì ung thư. Trưa 21/5, anh vô tình bắt gặp bố chở chị dâu đi trên đường nên cùng bạn đi theo để làm rõ thực hư những lời đồn thổi trước đây.


Con dâu tỏ thái độ ngang ngược khi bị bắt quả tang đi nhà nghỉ với bố chồng.

Đến khoảng hơn 12 giờ cùng ngày, anh L. bắt quả tang bố cùng chị dâu vào một nhà nghỉ trên đường Nguyễn Thị Định, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. "Sau khi ra khỏi phòng, quần áo của bố tôi vẫn đang xộc xệch, còn chị dâu mặc quần mặt trước ra mặt sau khiến tôi vô cùng bức xúc và thương cho người anh xấu số đã mất" – anh L. nói.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo UBND phường Tân Tiến (TP Buôn Ma Thuột) xác nhận ông T.V.H. và chị N.T.H. có mối quan hệ bố chồng và con dâu.

Theo Người Lao Động


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất