Xôn xao clip cô dâu xinh đẹp đeo vàng trĩu cổ trong ngày vu quy

Khoảnh khắc cô dâu trẻ đeo trên cổ rất nhiều vàng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trang sức là thứ không thể thiếu để trao cho cô dâu, chú rể trong ngày trong đại. Tuy nhiên, khi chứng kiến tân nương vàng đeo trĩu cổ như trong clip dưới đây lại khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc cô dâu được trao của hồi môn rất nhiều vàng đang thu hút sự chú ý. Được biết, cặp đôi này đến từ Thượng Hải, Trung Quốc và cặp đôi sinh ra trong gia đình có điều kiện.


Khoảnh khắc cô dâu trẻ đeo trên người rất nhiều vàng

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip thu hút hơn 200 nghìn lượt xem, hàng nghìn chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự ghen tị với cặp đôi.

"Ngưỡng mộ quá. Nhà điều kiện có khác. Sau khi kết thúc đám cưới, chắc cặp đôi này sẽ mở được một tiệm vàng nhỏ", "Đám cưới là ngày trọng đại. Ngoài bố mẹ, anh chị em ruột còn có họ hàng đến chúc phúc và trao quà thế, cặp đôi này hạnh phúc quá",... là những bình luận để lại dưới clip.

Cặp đôi hạnh phúc nhất năm: Người thân, họ hàng xếp hàng trao vàng làm của hồi môn-1

Cặp đôi hạnh phúc nhất năm: Người thân, họ hàng xếp hàng trao vàng làm của hồi môn-2
Cảnh trao của hồi môn gồm rất nhiều vàng của Hoàng Đông và Đàm Linh

Không chỉ Trung Quốc, tại Việt Nam cũng từng xuất hiện không ít cảnh trao của hồi môn "ngập" trong vàng. Cuối tháng 11 vừa qua, cộng đồng mạng Việt liên tục chia sẻ clip màn trao của hồi môn của một cặp đôi có tên Hoàng Đông và Đàm Linh thu hút sự chú ý. Theo đó, khi đến phần thực hiện nghi thức trao quà, cô dâu và chú rể đã được người thân, bạn bè "xếp hàng" lên sân khấu để tặng lắc, nhẫn, khuyên tai,...

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, hiện clip thu hút hơn 2 triệu lượt xem, hàng chục nghìn chia sẻ và bình luận.


T.H
Theo Vietnamnet


của hồi môn chú rể cô dâu Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất