Xôn xao clip cô gái xinh đẹp đập heo đất thu về gần 3 tỷ đồng

Số lượng tiền khá nhiều nên cô gái trong clip phải nhờ sự trợ giúp của máy đếm tiền.

Thời gian gần đây, những clip ghi lại hình ảnh các bạn trẻ đập heo đất sau thời gian dài tiết kiệm liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, màn “mổ lợn” của cô nàng dưới đây lại khiến nhiều người choáng váng khi số tiền thu được lên tới 3 tỷ đồng.


Cô gái trẻ thu hút sự chú ý khi đập heo đất thu về gần 3 tỷ đồng

Những ngày qua, cư dân mạng liên tục chia sẻ clip một cô gái trẻ hào hứng đập heo đất. Chỉ cần nhìn vào chú heo với kích thước lớn như thế này chắc hẳn nhiều người đoán được số tiền bên trong “không phải dạng vừa đâu”.

Và đúng như dự đoán của nhiều người, sau khi đập heo là hàng nghìn tờ tiền mệnh giá 500 nghìn đồng được lôi ra. Khuôn mặt lộ rõ vẻ hạnh phúc, cô gái liên tục nói: “Đã quá, nhiều quá, năm nay ăn Tết lớn rồi!”. Dù số tiền này là cả một gia tài với rất nhiều người nhưng cô nàng vẫn đặt ra mục tiêu phấn đấu sang năm phải tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

Xôn xao clip cô gái xinh đẹp đập heo đất thu về gần 3 tỷ đồng-1
Cô gái xinh đẹp bên chú lợn đất chuẩn bị mang ra "làm thịt

Do số lượng tiền khá nhiều nên cô gái phải nhờ sự trợ giúp của máy đếm. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải trên mạng xã hội, clip nhanh chóng thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Hầu hết các bình luận để lại bày tỏ sự ngưỡng mộ với nữ chính trong clip.

“Ngưỡng mộ quá. Đây là cả gia tài với nhiều người. Nhà điều kiện có khác”, tài khoản có tên Nguyễn Bình bày tỏ.

Xôn xao clip cô gái xinh đẹp đập heo đất thu về gần 3 tỷ đồng-2
Và sự hỗ trợ của máy đếm tiền trong clip đập heo đất

Tuy nhiên, màn đập heo của cô gái cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng những tờ tiền này đều rất mới, có thể vừa được rút từ ngân hàng về. Và màn đập heo nhằm mục đích thu hút sự chú ý của người khác.

Dù việc “thu hoạch tiền” gây xôn xao trên mạng xã hội và nhận về vô số ý kiến khác nhau nhưng danh tính chủ nhân đoạn clip khiến không ít người tò mò. Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên  V.T.N.H (SN 1995). Hiện H. đang làm nghề kinh doanh mỹ phẩm tại TP HCM.

Xôn xao clip cô gái xinh đẹp đập heo đất thu về gần 3 tỷ đồng-3
Xôn xao clip cô gái xinh đẹp đập heo đất thu về gần 3 tỷ đồng-4
Xôn xao clip cô gái xinh đẹp đập heo đất thu về gần 3 tỷ đồng-5
Chân dung cô gái xinh đẹp trong clip đập heo đất thu hút sự chú ý trên mạng xã hội những ngày qua

Trên trang cá nhân, cô gái này thường xuyên khoe đồ hiệu xa xỉ và những món trang sức cao cấp. 9X xinh đẹp cũng liên tục tham gia các sự kiện có sự xuất hiện của người nổi tiếng.

Không chỉ giỏi giang trong lĩnh vực kinh doanh, T. còn thu hút người đối diện nhờ ngoại hình xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Trước đó, cô gái này từng đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016.

Cuối tháng 8/2017, trên mạng xã hội cũng xuất hiện clip chồng soái ca đập heo đất tặng vợ 700 triệu đồng để đi du lịch. Anh chồng tâm lý này có tên Nguyễn Duy Tân (SN 1990), hiện đang sinh sống và kinh doanh phế liệu, thực phẩm nhập khẩu tại TP HCM. Cô vợ may mắn có tên Nguyễn Bích Ngân, sinh năm 1992.

Xôn xao clip cô gái xinh đẹp đập heo đất thu về gần 3 tỷ đồng-6
Màn đập heo đất của anh chồng soái ca thu về 700 triệu gây bão mạng trong năm 2017

Anh Tân cho biết nuôi heo đất cách đây 4 năm. Và ngày 23/8 vừa qua anh quyết định "làm thịt" bởi heo không còn chỗ nhét tiền. Thời điểm anh Tân "mổ heo", tiền trong lợn đất chủ yếu là mệnh giá 500 nghìn đồng.

“Sau khi kết hôn, chúng tôi đã cùng nhau đến nhiều quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia,... Và lần này, vợ chồng tôi sẽ đi du lịch Châu Âu. Thời gian kéo dài trong khoảng 1 tháng.

Đăng tải clip lên mạng xã hội chỉ là để vui, tôi không có ý định câu like hay khoe của. Toàn bộ số tiền đó là do tôi tích cóp và không cho vợ góp cùng. Tôi muốn dành tặng cho cô ấy một chuyến đi thật ý nghĩa", anh Tân vui vẻ cho biết.
 


T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xon-xao-clip-co-gai-xinh-dep-dap-heo-dat-thu-ve-gan-3-ty-dong-n-143083.html

giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất