Xôn xao clip tài xế vừa ăn mì tôm vừa lái xe khách khiến nhiều người hoảng sợ

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nam tài xế vừa thản nhiên ăn mì tôm vừa dùng khuỷu tay dựa vào vô lăng điều khiển chiếc xe chở theo nhiều hành khách đang thu hút sự chú ý của rất nhiều người dùng mạng.



Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip quay lại cảnh một tài xế xe khách vừa ăn mì vừa lái xe đã thu hút hàng ngàn lượt xem và hàng trăm lượt chia sẻ của cư dân mạng. Đoạn clip ngắn trên được đăng tải vào ngày 2/12, được cho là của xe khách mang BKS: 49B-008.. (của nhà xe T.T).

 

 

Theo đó, một tài xế xe khách thản nhiên dùng hai tay để ăn mì tôm trong khi đang ngồi trước vô lăng. Trong lúc cầm tô mì tranh thủ ăn, người này chỉ dùng khuỷu tay dựa vào vô lăng điều khiển xe khách. Chỉ khi bấm còi hay gạt cần số, tài xế mới tạm buông đũa, nhưng tay kia vẫn giữ tô mì, chờ... quay sang ăn tiếp.

Tuy có người ngồi bên ghế phụ nhưng người này mảy may không khuyên can gì, vẫn để tài xế ăn nốt tô mì ngay trước vô lăng.

Clip trên ngay khi được chia sẻ đã khiến nhiều người tỏ ra lo lắng trước hành động coi thường tính mạng của người lái xe.

"Thật sự nguy hiểm quá, lái xe kiểu như thế này không chỉ ảnh hưởng tới tính mạng của mình mà còn hàng chục hành khách trên xe nữa. Bất cứ lý do gì cũng không thể chấp nhận hành động coi thường tính mạng con người như vậy được. Muốn ăn cơm hay ăn mì thì sao không dừng xe lại rồi ăn, có mất bao nhiêu thời gian đâu", một bạn bình luận.

"Dừng xe lại rồi ăn cơm đi bác tài ơi, sau đó lại chạy tiếp. Làm ơn vì mọi người bác nhé, chứ chạy xe như thế này thì thật sự không thể được, bao nhiêu con người còn ở đằng sau, như vậy là quá nguy hiểm đó ạ", một người khác chia sẻ.

"Anh ấy phải ăn trong hoàn cảnh như vậy có lẽ là do không có thời gian mà ăn cho đàng hoàng. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, việc hành động như này cũng sai, nhỡ có vấn đề gì ảnh hưởng đến tính mạng của toàn bộ hành khách", bạn H.T. bày tỏ.

 

Theo Trí Thức Trẻ


ăn mì tôm lái xe khách tài xế

Tin tức mới nhất