Xôn xao clip vợ bầu mang mắm tôm và dầu luyn đi đánh ghen

Phát hiện một cô gái nhắn tin với chồng trong thời gian mình mang bầu, người phụ nữ cùng những người khác đã tìm gặp tình nhân của chồng để túm tóc đánh ghen.

Chiều 28/6, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bị người phụ nữ mang bầu xông vào túm tóc đánh ghen ngay trước khu vực cổng trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên (phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên) khiến nhiều người xôn xao. Nhóm người này thậm chí đã chuẩn bị sẵn một chai dầu luyn (dầu nhờn sử dụng cho động cơ máy móc) và cả mắm tôm đến đổ lên người cô gái bị đánh ghen.

Theo như những gì đoạn clip này ghi lại, người phụ nữ được cho là vợ đã liên tục túm tóc cô gái đang ngồi ngay trước cổng trường Đại học Thái Nguyên, sau đó lao vào túm tóc, đổ dầu luyn từ đầu xuống chân và tát liên tiếp vào mặt cô gái. Những người đi cùng người phụ nữ mang bầu cũng “góp vui” bằng cách lấy chiếc ô che nắng đập liên tiếp vào lưng của cô gái bị cho là tình địch của bà bầu này.

Bất ngờ vì bị nhóm người này đánh và tạt luyn, cô gái trẻ chỉ còn biết ngồi bệt xuống đất và vội vàng xin lỗi. Tuy nhiên, người vợ vẫn không dừng tay và nói: “Trước đó, chồng tôi đã nhắn tin cho cô bảo rằng: “Em đừng có nhắn tin cho anh nữa, anh không muốn vợ anh buồn”, nhưng cô nhân tình lại nhắn lại: “Anh biết vợ anh buồn, vợ anh quan trọng hơn, vậy anh có biết vợ anh buồn, em cũng buồn không?”.

Để biện mình cho những tin nhắn ấy, cô gái liền phân trần: "Chị ơi hôm qua là em say. Em xin lỗi, em không có ý vậy đâu". Nghe vậy, người phụ nữ mang bầu vẫn tiếp tục túm tóc, chửi bới: "Tao chửa 6-7 tháng sắp đẻ mà chúng mày còn làm thế à".


Sự việc xảy ra trước sự thờ ơ của một số người chứng kiến.

Mặc dù sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của một số người khác nhưng không ai có ý định can ngăn. Những người này chỉ vây lại đứng xem người vợ mắng nhiếc túm tóc và hành hung cô gái được cho là nhân tình của chồng cô gái đang mang bầu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bất bình, lên án gay gắt với hành vi ngoại tình, không biết xấu hổ của cô gái trẻ. Số khác lắc đầu ngán ngẩm trước cảnh người phụ nữ sắp lâm bồn mà vẫn vác bụng đi đánh ghen.

Nhiều người khuyên cô vợ nên tìm cách giải quyết văn minh hơn, tránh ảnh hưởng đến tâm lí của bản thân và sức khỏe của đứa bé trong bụng.

Liên quan đến sự việc trên, tối 28/6, thông tin nhanh với PV Báo Lao Động, ông Trịnh Xuân Luyện – Chủ tịch UBND phường Tân Thịnh cho biết, ngay sau khi nắm bắt được thông tin vụ việc được đăng tải trên Facebook, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xuống hiện trường nơi xảy ra sự việc để xác minh, làm rõ.

“Tôi đã giao vụ việc này cho Công an phường Tân Thịnh xác minh để làm rõ xem chính xác vụ việc này có xảy ra trên địa bàn phường vào hôm nay hay không. Khi chúng tôi xuống tận nơi để kiểm tra thì bảo vệ trường Đại học Thái Nguyên và những người dân xung quanh cho biết không nắm được sự việc. Rất có thể đây là do 1 cá nhân nào đó đăng lên Facebook để câu like” – ông Luyện thông tin.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng xác minh và làm rõ.

Theo Lao Động


đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất