Xôn xao đám cưới chú rể kém cô dâu 17 tuổi

Hình ảnh chú rể với khuôn mặt "búng ra sữa" đang nhận về vô số sự quan tâm trên mạng xã hội.

Cuộc sống hiện đại, chồng kém tuổi vợ là chuyện không còn hiếm. Tuy nhiên, tình yêu không phân biệt tuổi tác của cặp đôi dưới đây lại thu hút sự quan tâm lớn của giới trẻ. Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đám cưới của cặp cô dâu, chú rể lệch tuổi. Theo người đăng tải, cô dâu SN 1983 còn chú rể SN 2000.

Ngay lập tức hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh những ý kiến trái chiều về việc chênh lệch tuổi giữa tân lang và tân nương, không ít bình luận gửi lời chúc phúc đến cặp đôi.


Clip ghi lại hình ảnh đám cưới

"Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác. Thật đáng ngưỡng mộ", "Yêu không phân biệt địa vị. Đúng là một trong những đám cưới gây chú ý nhất trong mùa cưới năm nay. Chúc cả hai có cuộc sống thật hạnh phúc",...là những bình luận để lại.

Tuy nhiên, theo chị Hoàng Hiền - chị họ của chú rể khẳng định chú rể Hoàng Bền (sinh năm 1993) chứ không phải sinh năm 2000 như thông tin đồn thôi, cô dâu tên Lan Phương (sinh năm 1983, quê ở Bắc Giang). Đám cưới của cả 2 diễn ra ngày 16/5 vừa qua tại Hưng Yên

Cuối tháng 12/2017, dân mạng cũng từng xôn xao trước đám cưới của một cặp đôi khi cô dâu hơn chú rể 23 tuổi. Cả hai đến từ xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

Đám cưới của cặp đôi chồng kém vợ 23 tuổi ở Thanh Hóa gây xôn xao-1

Đám cưới của cặp đôi chồng kém vợ 23 tuổi ở Thanh Hóa gây xôn xao-2
Một số hình ảnh trong đám cưới của cặp đôi.

Được biết, chú rể là người Thanh Hóa và cô dâu người Hà Nội. Cả hai quyết định tiến tới hôn nhân sau 3 năm hẹn hò. Điều khiến nhiều người chú ý hơn cả là cô dâu 48 tuổi trong khi chú rể chỉ mới 25. Chia sẻ với báo chí, Ông Nguyễn Văn Hồng, chủ tịch UBND xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa xác nhận đám cưới trên vừa diễn ra trên địa bàn

"Đám cưới này diễn ra vào ngày 27/12 vừa qua. Cô dâu là người Hà Nội. Chú rể làm việc ở Hà Nội quen cô dâu rồi cả hai quyết định tiến tới hôn nhân. Thời gian đầu, cặp đôi cũng bị gia đình 2 bên phản đối. Nhưng tình cảm chân thành của đôi trẻ đã khiến bố mẹ 2 bên cảm động", ông Hồng cho biết thêm.


T.H
Theo Vietnamnet


cặp đôi đũa lệch Mạng xã hội Đám cưới

Tin tức mới nhất