Xôn xao hình ảnh cô dâu trên người đeo đầy vàng bên chú rể thiếu gia kém sắc

Kết hôn là chuyện lớn cả đời người, bất cứ cô gái nào cũng mong ngày cưới là ngày đẹp nhất trong cuộc đời.

Mới đây, tại Chu Hải, Quảng Đông, Trung Quốc đã diễn ra một đám cưới xa hoa, gây xôn xao dư luận. Theo thông tin đăng tải, để cô dâu vui vẻ, hạnh phúc trong ngày cưới, chú rể đã chi không tiếc tay, chuẩn bị cực nhiều sính lễ, dàn xe rước dâu cũng đều là siêu xe hoành tráng.

Chú rể là một công tử nhà giàu, có tài năng trong lĩnh vực kinh doanh. Quen cô dâu qua lời giới thiệu, chú rể trúng tiếng sét ái tình ngay trong lần gặp đầu tiên. Dù ngoại hình không quá xuất sắc nhưng vì nhiệt tình theo đuổi cuối cùng chú rể cũng chinh phục được trái tim cô dâu. 

Cuộc hôn nhân của họ nhận được nhiều lời chúc phúc từ cả gia đình, bạn bè hai bên. Chú rể bỏ ra không ít tiền để tổ chức hôn lễ. Đám cưới được tổ chức tại một trong những hội trường lớn nhất địa phương, hôn trường được trang trí cầu kỳ, cẩn thận.

Nguyên dàn siêu xe đón dâu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng, cùng với đó là sính lễ tiền, vàng, trang sức, giấy tờ nhà, giấy tờ xe... đếm không xuể. Tuy không nói rõ tổng giá trị tài sản, thế nhưng những gì thể hiện ra bên ngoài cho thấy rõ độ xa hoa của đám cưới này. 

Trong đám cưới, cô dâu đeo trên người cả cân vàng, trên tay là chiếc nhẫn cưới đính kim cương trị giá vài tỷ. Bởi ngoại hình không tương xứng, nhiều người đồn đại rằng cô dâu lấy chồng vì của cải, vật chất.

Nhưng trong lễ cưới, cô dâu đã khiến tất cả phải cảm động với lời phát biểu của mình: "Chồng à, em không cần biết, cũng không quan tâm tiền tài, vàng bạc có bao nhiêu, em yêu chính là anh, là con người của anh... Xin anh hãy bao dung, em vốn hay nhõng nhẽo, hay làm nũng. Để cuộc sống sau này của chúng ta hạnh phúc, hãy chỉ bảo thêm cho em".

Được biết, cha mẹ cô dâu vốn không hài lòng với ngoại hình kém sắc của con rể nhưng vì con gái của ông bà cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên người đàn ông này nên họ đồng ý.

"Chúng tôi hy vọng con gái sẽ sống hạnh phúc. Chỉ cần con rể đối tốt với con gái của chúng tôi là chúng tôi yên tâm. Đàn ông, điều quan trọng nhất không phải ở ngoại hình", cha của cô dâu cho biết.

Những hình ảnh về đám cưới xa hoa được lan truyền trên mạng, rất nhanh đã nhận được sự chú ý, nhận được sự chúc phúc của đông đảo mọi người. Đa số đều cho rằng, đây của thực là một cặp trai tài, gái sắc.

Một số hình ảnh khác của đám cưới:


Theo Dân Việt


cặp đôi đũa lệch cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất