Xôn xao hình ảnh Lệ Rơi chăm sóc Bella: Dân mạng 'chúc phúc', nhân vật chính nói 'tình cờ gặp'

Hình ảnh Lệ Rơi ân cần chăm sóc cho Bella và con trai, khiến dân mạng được dịp bàn tán xôn xao.

Cách đây ít giờ, những hình ảnh của Lệ Rơi và Bella được chia sẻ rần rần trên khắp các trang mạng xã hội

Kể từ khi nói "vĩnh biệt" Sài Gòn, tung tích của mẹ con Bella khiến rất nhiều người quan tâm và tò mò. Còn anh chàng Nguyễn Đức Hậu với biệt danh "Lệ Rơi" từng là hottrend trên khắp diễn đàn mạng trước đây, dù đã về "ở ẩn" sau một loạt dự án khởi nghiệp không thành công, nhiều người cũng khá quan tâm đến tình trạng hiện tại của anh. 

Chính vì thế, sự xuất hiện của Lệ Rơi và Bella trong cùng một hoàn cảnh, cả hai lại tỏ ra khá thân mật bỗng trở thành đề tài "hot" của cư dân mạng.
 


Lệ Rơi và Bella gây bão dư luận khi cùng xuất hiện trên một bức ảnh.
 

Có rất nhiều lời đồn đoán được đặt ra sau khi nhìn thấy tấm ảnh này. Có người cho rằng Lệ Rơi vì thương tình mẹ con Bella nên mới đón họ về Hải Dương chăm sóc. Có người còn cho rằng Lệ Rơi chính là cha đẻ của đứa bé, cũng vì thế mà anh chàng bỗng dưng nhận được nhiều lời "chúc phúc" từ trên trời rơi xuống.

Cũng có không ít người nghi ngờ rằng anh chàng đang "lợi dụng" sự "nổi tiếng" (thực chất là tai tiếng - PV) của Bella để PR cho hình ảnh của bản thân. 

Khi những thông tin và hình ảnh của mình được chia sẻ rần rần, Lệ Rơi cũng đã chia sẻ lại 2 bức ảnh trên trang cá nhân với dòng trạng thái: "Ở đời sợ nhất khi mọi người nhìn vào đó chứng kiến nó nghĩ mọi việc là thật, nhưng sự thật không phải vậy".
 


Lệ rơi chia sẻ hình ảnh mình gặp Bella trên trang cá nhân
 

Liên hệ với Đức Hậu, anh chàng phủ nhận tất cả những nghi vấn, đồn đoán mà mọi người đang rần rần chia sẻ. "Mình chỉ tình cờ gặp Bella ở Hà Nội, bạn mình đưa cô ấy về nhà nghỉ",  Lệ Rơi nói. 

Anh chia sẻ thêm rằng, bức ảnh này được chụp vào chiều 20/7, khi anh và bạn gặp Bella ở khu vực Hà Đông. "Tình cờ thấy đứa bé tím tái tội nghiệp quá nên coi thôi. Không biết bạn mình nói gì mà cô ấy nghe, xong bạn mình đưa mình về nhà trước rồi đưa mẹ con cô ấy ra nhà nghỉ ở tạm".

Lệ Rơi cũng cho biết rằng từ trước đến giờ anh không quan tâm đến Bella là ai cả. Trước những đồn đoán của dư luận, Đức Hậu tỏ ra khá mệt mỏi khi thông tin đang bị xuyên tạc đi theo một chiều hướng không tốt.

Sau cùng anh chàng nhắn gửi: "Giúp nhân chứ đừng hạ nhân/ Hiếu với nhân chứ đừng lụy nhân/ Kịp ngộ thì duyên ái ngộ/ Nghiệp ngộ thì phước ái ngộ. Mọi việc nghĩ nó ở cái tích cực sẽ tốt hơn là tiêu cực hóa vấn đề!" - anh chàng chia sẻ. 
 


Theo Báo Đất Việt 


quizz Bella cư dân mạng Lệ rơi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao