Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh

Xôn xao những hình phạt dành cho Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh vì dính bê bối tiền bạc

Nguyên nhân được cho là đến từ bê bối trốn thuế của nữ diễn viên họ Phạm và gian lận cổ phiếu của tài tử họ Huỳnh.

Mới đây trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc Tổng cục điện ảnh Trung Quốc đã ra quyết định cấm tất cả quảng cáo do Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh làm đại diện phát trên truyền hình. Nguyên nhân được cho là đến từ bê bối trốn thuế của nữ diễn viên họ Phạm và gian lận cổ phiếu của tài tử họ Huỳnh.

Xôn xao những hình phạt dành cho Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh vì dính bê bối tiền bạc-1

Chưa kể, Phạm Băng Băng sau scandal trốn thuế thì các phim tham gia đều bị cắt bỏ hoặc cấm chiếu, cấm đóng phim và lên truyền hình 3 năm. Cô còn phải bổ sung thuế và chịu kiểm soát tại địa phương nơi cư trú, không được ra nước ngoài trong thời gian bị kiểm soát.

Thông tin Phạm Băng Băng bị cấm vận để điều tra về việc gian lận tài chính đã khiến người đẹp và công ty Đường Đức chịu ảnh hưởng nặng nề. Phim Tước Tích 2 có sự tham gia của nữ diễn viên phải tiến hành thay đổi, Ba Thanh Truyện hoãn chiếu vô thời hạn.

Xôn xao những hình phạt dành cho Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh vì dính bê bối tiền bạc-2
"Ba Thanh Truyện" không thể lên sóng sau scandal của nữ diễn viên.

Ngay cả tác phẩm hành động Unbreakable Spirit vốn có sự góp mặt của hai ngôi sao Bruce Willis và Phạm Băng Băng, nhưng tên của nữ diễn viên Trung Quốc đã "biến mất" trên poster chính thức của phim.

Báo cáo tài chính của Đường Đức nửa đầu năm 2018 cho hay nếu từ đây đến cuối năm Ba Thanh Truyện không được phát sóng thì công ty sẽ bị lỗ 700 triệu NDT (khoảng 2300 tỷ đồng), đồng thời đối mặt nguy cơ bị cổ đông khác nắm giữ tỷ lệ cổ phần cao hơn.

Xôn xao những hình phạt dành cho Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh vì dính bê bối tiền bạc-3
Chương Tử Di sẽ thay thế Phạm gia đóng phim "355" cùng dàn sao Hollywood.

Bên cạnh đó, Phạm Băng Băng còn bị gạch tên khỏi dự án phim hành động 355. Chương Tử Di sẽ là người thay thế, hợp tác với các minh tinh Hollywood như Jessica Chastain, Marion Cotillard và Lupita Nyong’o.

Sau Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh là nghệ sĩ tiếp theo vướng vào những rắc rối xung quanh tiền bạc, cụ thể ở đây là việc thao túng giá cổ phiếu nhằm trục lợi bản thân.

Xôn xao những hình phạt dành cho Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh vì dính bê bối tiền bạc-4

Theo nhân viên điều tra cho biết, một người đàn ông tên Cao Dũng đã sử dụng 16 tài khoản chứng khoán khác nhau từ tháng 1/2015 đến 7/2018 để hưởng lợi 8,97 tỷ NDT (hơn 31 nghìn tỷ đồng). Ngay sau đó Cao Dũng đã bị bắt, nộp phạt lên tới 1,8 tỷ NDT và bị cấm tham gia sàn chứng khoán vĩnh viễn.

Được biết, trong 16 tài khoản chứng khoán có tên Huỳnh X Minh, nhiều thông tin tiết lộ đó chính là Huỳnh Hiểu Minh. Dù phòng làm việc của nam diễn viên có lên tiếng phủ nhận ngay sau đó nhưng anh vẫn bị bắt để điều tra.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-va-huynh-hieu-minh-bi-cam-song-truyen-hinh-n-163928.html

Huỳnh Hiểu Minh Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phạm Băng Băng và ồn ào trốn thuế, hạn chế xuất cảnh