Xôn xao thông tin Taylor Swift sẽ đính hôn bạn trai cầu thủ vào tháng 7/2024

Theo thông tin được rò rỉ, Travis Kelce đã đến xin phép bố của Taylor Swift để được ngỏ lời cầu hôn cô. Nguồn tin thân cận cho biết ông Scott Swift đã đồng ý và rất ủng hộ Travis Kelce.

Theo nguồn tin Page Six, Taylor Swift và Travis Kelce cảm thấy đã đủ tin tưởng nhau. Do vậy, họ dự định tổ chức lễ đính hôn vào mùa hè này. "Họ sẽ đính hôn vào dịp kỷ niệm một năm yêu vào tháng 7", nguồn tin nói.

Người trong cuộc kể nữ tỷ phú 35 tuổi và ngôi sao NFL từng nói về kế hoạch đính hôn hồi mùa đông 2023, nhưng cuối cùng họ trì hoãn vì "không muốn chuyện tình cảm giống như một sự điên rồ, vội vã".

"Travis được cho là sẽ không quỳ gối cầu hôn Taylor trong dịp Valentine sắp tới bởi lý do tương tự", nguồn tin tiết lộ thêm.

Xôn xao thông tin Taylor Swift sẽ đính hôn bạn trai cầu thủ vào tháng 7/2024-1
Taylor Swift và Travis Kelce liên tục thể hiện tình cảm.

Thời gian qua, báo Hollywood liên tục đưa tin về chuyện tình khăng khít giữa Taylor Swift và tuyển thủ bóng bầu dục cao 1,96 m Travis Kelce. Sau khi công khai quan hệ, họ không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. Swift nhiều lần đến cổ vũ bạn trai ở các giải đấu bóng.

Nguồn tin thân cận chia sẻ với ET Online rằng Swift và Kelce xem nhau như vợ chồng, muốn dành từng giây từng phút cho nửa kia. "Gia đình hai bên đều ủng hộ mối quan hệ của đôi uyên ương. Người thân của họ chưa bao giờ thấy cả hai hạnh phúc đến vậy. Hy vọng tình yêu này kéo dài", nguồn tin nói.

Trả lời phỏng vấn The Wall Street Journal, Kelce kể ấn tượng Swift bởi sự thông minh, hài hước. Anh khâm phục bạn gái vì biết cách cân bằng giữa tình yêu và sự nghiệp, quan điểm rõ ràng trong mọi việc. Kelce thừa nhận chưa bao giờ hẹn hò người đẹp nào khí chất như Swift và anh tôn trọng cô ở nhiều khía cạnh.

Xôn xao thông tin Taylor Swift sẽ đính hôn bạn trai cầu thủ vào tháng 7/2024-2
Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Trước đây, Page Six tiết lộ, Travis Kelce đã đến xin phép bố của Taylor Swift để được ngỏ lời cầu hôn cô. Nguồn tin thân cận cho biết ông Scott Swift đã đồng ý và rất ủng hộ Travis Kelce. Bạn trai Taylor Swift đang nói chuyện với bạn bè về chiếc nhẫn cầu hôn. "Khả năng lớn là anh ấy đã thiết kế hoặc mua nhẫn rồi", nguồn tin tiết lộ thêm.

Mối quan hệ tiến triển nhanh được cho là phản ánh chính xác tính cách của cặp đôi. Travis Kelce là chàng trai hướng ngoại nhất Taylor Swift từng hẹn hò, và điều đó cũng rất hợp với con người của cô hơn bất kỳ mối quan hệ nào trước đó.

Xôn xao thông tin Taylor Swift sẽ đính hôn bạn trai cầu thủ vào tháng 7/2024-3
Taylor Swift và Travis Kelce.

Taylor Swift từng phải dè dặt trong nhiều mối quan hệ trước đây, đặc biệt là chuyện tình 6 năm với Joe Alwyn. Họ hiếm khi công khai xuất hiện bên nhau và hạn chế nhắc đến đối phương trước truyền thông. Đây hoàn toàn không phải điều nữ ca sĩ hướng đến.

Nguồn tin thân cận cho biết: "Nếu Taylor thay đổi lời bài hát chỉ sau 4 tháng hẹn hò, hát trước 60.000 người thì Travis cũng sẽ ở đó và cười rạng rỡ. Taylor cuối cùng cũng đã có 1 người bạn trai đứng dưới sân khấu và dang rộng vòng tay chào đón cô ấy. Joe Alwyn thà chặt đứt cánh tay mình còn hơn phải làm điều đó.

Taylor đang đắm chìm trong tình yêu. Lâu rồi cô ấy mới được ở bên chàng trai sôi nổi và tự hào về mối quan hệ của họ như vậy. Yêu đương kín tiếng không phải phong cách của Taylor".

Cuối cùng, người này nói dù chuyện cầu hôn có diễn ra như thế nào thì tất cả bạn bè đều mừng cho Taylor Swift.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-taylor-swift-se-dinh-hon-ban-trai-cau-thu-vao-thang-7-2024-a606952.html

Travis Kelce Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao