Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò cùng một cô nàng xinh đẹp đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò với một cô nàng cực kỳ xinh đẹp hiện đang sinh sống và làm việc ở TP HCM. Thậm chí, cả hai có dự định làm đám cưới vào tháng Giêng sắp tới. 

Tin đồn càng có cơ sở hơn khi hình ảnh chàng "thủ môn quốc dân" tay trong tay cực tình cảm với cô gái này được các "thánh soi" tìm ra. Không chỉ theo dõi Facebook và Instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực like hầu hết các bài đăng của "người yêu" trên mạng xã hội.

Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng-1
Hình ảnh Bùi Tiến Dũng tay trong tay cùng một cô gái cực tình cảm đang nhận về nhiều quan tâm

Theo tìm hiểu, cô nàng có tên Lê Thị Thanh, nickname Thanh Mèo, sinh năm 1996 (hơn Bùi Tiến Dũng 1 tuổi), hiện đang ở quận Thủ Đức. Nhìn ảnh trên trang cá nhân có thể thấy, Thanh Mèo là cô gái rất chịu đầu tư cho ngoại hình. Và những nơi 9X ghé qua đều rất sang trọng nên nhiều dân mạng đồn đoán nếu cô không phải con đại gia thì cũng thuộc gia đình khá giả.

Gương mặt xinh đẹp, chăm chút cực nhiều cho ngoại hình, hiện Facebook của cô nàng rất "hot" với hơn 50 nghìn lượt theo dõi và gần 100 nghìn ở Instagram.

Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng-2

Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng-3
Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng-4
Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng-5
Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng-6
Hầu hết bài đăng của cô nàng đều được chàng thủ thành xứ Thanh thể hiện sự quan tâm bằng nút like (thích) trên mạng xã hội.

Một số nguồn tin khác còn tiết lộ, Thanh Mèo có mẹ đang kinh doanh một cửa hàng cơm chay có tiếng - nơi thủ môn Bùi Tiến Dũng thường xuyên ghé qua khi có dịp vào TP HCM công tác. Chị gái của Lê Thanh hiện đang kinh doanh một hệ thống cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Sài thành.

Dù cả hai chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ nhưng những thông tin mới đây khiến cho các fans girl của chàng thủ thành xứ Thanh phải "trụy tim".

Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng-7Hé lộ danh tính và gia thế bạn gái tin đồn xinh như hot girl của thủ môn Bùi Tiến Dũng-8
Ngoại hình xinh đẹp của Thanh Mèo.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thong-tin-thu-mon-bui-tien-dung-co-ban-gai-n-163566.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất