Xôn xao thông tin TikToker xe lăn bị phạt 7,5 triệu sau bài đăng tố chủ quán phở 'thái độ'?

Thông tin xử phạt Tiktoker Vũ Minh Lâm nhận được hàng nghìn lượt cảm xúc trong một hội nhóm có 1 triệu thành viên.

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ, Chiều 17/1, mạng xã hội lan truyền thông tin nam TikToker V.M.L. bị phạt 7,5 triệu đồng do đăng tin sai sự thật liên quan bài đăng "bị đuổi khỏi quán ăn vì ngồi xe lăn".

Trước thông tin trên, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội khẳng định đây là thông tin sai sự thật. Hiện các đơn vị chức năng có liên quan đang làm việc đúng quy trình và sẽ thông tin khi có kết luận cuối cùng.

Xôn xao thông tin TikToker xe lăn bị phạt 7,5 triệu sau bài đăng tố chủ quán phở thái độ?-1
Bài đăng lan truyền trên MXH

Trước đó, dẫn tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 12/1, tiktoker VML đăng bài lên Facebook kể về trải nghiệm tại hai quán phở ở Hà Nội với tiêu đề "bị đuổi khỏi quán vì... ngồi xe lăn".

Câu chuyện từ một KOL đến từ nhóm yếu thế người khuyết tật đã gây bão trên mạng xã hội, với những bình luận kích động câu chuyện vùng miền, văn hóa Bắc, Nam.

Tuy nhiên sau đó người bán phở đã phản bác các thông tin này. Camera tại quán phở cũng cho thấy sự việc không hoàn toàn như VML mô tả trên Facebook cá nhân. Trên mạng xã hội, nhiều ý kiến phản ứng KOL với biệt danh "Xe lăn vlog" này.

Xôn xao thông tin TikToker xe lăn bị phạt 7,5 triệu sau bài đăng tố chủ quán phở thái độ?-2
Bài đăng gây xôn xao trước đó của nam TikToker

Xôn xao thông tin TikToker xe lăn bị phạt 7,5 triệu sau bài đăng tố chủ quán phở thái độ?-3
VML nổi tiếng trên MXH vì những clip truyền cảm hứng

Còn về phía VML, sau đó đã có clip phân trần, thừa nhận thiếu sót: “Có thể những từ ngữ chúng mình truyền tải lên mạng xã hội chưa được khéo léo, đó là thiếu sót của mình.

Thời gian sắp tới mình phải cải thiện, trau dồi nhiều hơn cả về kiến thức, kinh nghiệm lẫn trải nghiệm”.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/xon-xao-thong-tin-tiktoker-xe-lan-bi-phat-75-trieu-sau-bai-ang-to-chu-quan-pho-thai-o-645545.html

TikToker Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao