Xôn xao thông tin trung vệ Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng từng yêu nhau sâu đậm?

Trung vệ của U23 Việt Nam từng có thời gian yêu đương với Huyền Anh đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng.

Gần 3 tháng kể từ sau thành công tại giải U23 Châu Á, những cái tên như trung vệ Bùi Tiến Dũng, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy,... luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Dù đã trở về với câu lạc bộ tập luyện và tham gia các giải trong nước nhưng cuộc sống các "soái ca" U23 Việt Nam còn nhiều sức hút.

Mới đây nhất, trong một nhóm kín đông thành viên bỗng xuất hiện bài viết đề cập đến chuyện tình cảm của trung vệ Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng Huyền Anh. Ngay lập tức thông tin này thu hút sự chú ý.


Bài viết chi sẻ việc trung vệ Bùi Tiến Dũng và Bà Tưng từng có quan hệ tình cảm.

Người này cho biết, câu chuyện tình cảm của Bà Tưng và trung vệ có tên “BTD” đã được kể trong cuốn tự truyện của Bà Tưng ra mắt cuối năm 2016. “Trong đội tuyển quốc gia có rất ít người tên 'D', ngoài D01 chỉ có D04. Đặc biệt năm 2016, trung vệ Bùi Tiến Dũng là người có tên “D” duy nhất được gọi lên tuyển. Để Bà Tưng viết hẳn cuốn tự truyện thì chắc tình cảm phải sâu đậm lắm!“, chủ nhân bài viết lập luận.

Cũng ở dòng chia sẻ này, chủ nhân bài viết cho biết, “D” vẫn qua lại với Bà Tưng khá thân. Vừa qua, họ đã gặp nhau khi chàng cầu thủ trẻ có trận thi đấu ở TP HCM.


Bà Tưng và Tiến Dũng chụp ảnh thân thiết với nhau.

Kèm theo bài viết là hình ảnh của cặp đôi thân thiết ở rất nhiều khoảnh khắc. Lật lại cuốn Lạc giữa thanh xuân của Bà Tưng ra mắt trước đó, trong 8 phần tự sự, hot girl xứ Nghệ đã dành một phần viết về cầu thủ tên D. Với tiêu đề “Tình đầu không dễ phai, Ca sĩ + Cầu thủ = 0”, Bà Tưng cho biết chuyện tình cảm của họ bắt đầu khi tham dự trong một bữa tiệc sinh nhật. Tại đây, một cô gái đã dùng lời lẽ đầy khiêu khích để bắt chuyện với Bà Tưng.

“- Ồ, người yêu của anh D. có phải là Bi Ti không?

- Vâng, Lê là Bi Ti.

Tôi đáp, không thể giấu một cái nhíu mày trước câu hỏi ấy. Cô gái ăn mặc không thể thoáng hơn nhưng vẫn tỏ ra rất ái ngại khi nhắc tới Bi Ti.

- Lúc nào chị ra clip mới?

- Em có muốn đóng chung không, chị sẽ mời tham gia cho vui?

Tôi đáp. Chỉ muốn chấm dứt cuộc trò chuyện đầy khiêu khích này ngay và luôn. Cô gái đối diện thôi cười theo kiểu nửa miệng, vờ đi tìm đá lạnh để cho thêm vào rượu vang và đánh trống lảng”, trích trong cuốn sách Lạc giữa thanh xuân.


Những hình ảnh được người viết đưa ra làm bằng chứng.

“Anh nói lần cuối nhé, anh đã hiểu rõ về em, anh tin em và anh không phải là kẻ ngốc để nghe ai đó mà dừng lại đẽo cày giữa đường. Em cá tính, em không cá biệt. Và anh yêu cô nàng cá tính - D. nhấn mạnh“,  trích đoạn trong cuốn sách Lạc giữa thanh xuân khi chàng cầu thủ trẻ thấy bạn gái suy tư.

Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, sinh năm 1993 đến từ Nghệ An. Từ một cô gái vô danh, Huyền Anh bỗng chốc nổi như cồn nhờ tung clip nhảy trên nền nhạc bài hát Gentleman của Psy trong tình trạng không nội y.


Bà Tưng và cuốn tự truyện của mình

Sau clip tai tiếng đó, hot girl xứ Nghệ tiếp tục gây chú ý bằng những lần khoe thân táo bạo. Đặc biệt, mốt "thả rông" luôn được cô nàng áp dụng mọi lúc, mọi nơi. Chưa hết, cái tên bà Tưng còn được nhắc đến với những phát ngôn táo bạo về đàn ông cũng như ồn ào chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Suốt nhiều năm mang trên mình hình ảnh về một hot girl đi lên bởi những tai tiếng, trong chia sẻ với 2SaoHuyền Anh cho biết sắp tới cô sẽ định hướng phát triển theo hướng khác biệt. Có thể thấy trong thời gian qua, hot girl thị phi một thời đã có sự đầu tư cho phong cách thời trang, cũng như việc "cải cách" bản thân để mọi người có cái nhìn thiện cảm.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xon-xao-thong-tin-trung-ve-bui-tien-dung-va-ba-tung-tung-yeu-nhau-sau-dam-n-154979.html

U23 Việt Nam bà tưng

Tin tức mới nhất