Xôn xao tin đồn Taylor Swift đang mang bầu

Nghi vấn "công chúa nhạc đồng quê" đang mang thai khi xuất hiện trên tạp chí OK.

Đây có thể sẽ là một năm với nhiều bão tố nhất trong cuộc đời của nữ ca sĩ nhạc pop - Taylor Swift, khi cô liên tục bị để ý, xoi mói về chuyện đời tư. Chỉ trong vòng chưa đầy một năm, giọng ca "Blank Space" đã kết thúc 2 mối tình lãng mạn: đầu tiên là tình yêu 15 tháng với nam diễn viên Calvin Harris. Sau hai tuần chia tay với Calvin, Taylor liền chuyển sang hẹn hò với Tom Hiddleston và rồi chuyện tình với chàng Loki cũng chẳng đi đến đâu khi cặp đôi tuyên bố đường ai nấy đi vào hồi tháng 9. Chia tay với Tom chưa được bao lâu, "nữ ca sĩ đào hoa" lại tiếp tục vướng phải những lùm xùm khi bị đồn hẹn hò với thiếu gia dầu mỏ - Mike Hess, cặp kè với  Zac Efron, để ý đến nam diễn viên điển trai Lee Min Ho và mới đây nhất, nữ ca sĩ còn bị cho là đang tán tỉnh bạn trai cũ của Rihana - Drake.

Calvin Harris - Taylor Swift - Tom Hiddleston

Không dừng lại ở đó, vào hôm 2/11 các trang báo thế giới còn rầm rộ đưa tin Taylor Swift đang mang bầu. Cụ thể, tạp chí OK đã đăng tải một bài viết trên trang bìa của tờ báo là hình ảnh nữ ca sĩ trong một chiếc váy bó tông màu đen sang trọng. Tuy nhiên việc lựa chọn thiết kế chiếc váy bó sát đã vô tình để lộ vùng bụng to bất thường của Taylor. Ngay sau đó, giọng ca "Blank Space" đã khiến các fans hâm mộ đặt dấu hỏi nghi vấn, phải chăng cô đang mang bầu?. Hơn nữa, bên cạnh bức ảnh trên trang bìa của tạp chí OK còn đính kèm câu hỏi về cha đứa bé trong bụng Taylor: Ai là cha?. Ngoài ra, bên cạnh câu hỏi nghi vấn đó còn có hình ảnh của Calvin Harris. Vì điều này, nhiều người cho rằng: chủ nhân đứa bé trong bụng Taylor không ai khác chính là Calvin.


Hình ảnh nữ ca sĩ và bạn trai cũ Calvin
trên trang bìa tạp chí OK.

Một người bạn của nữ ca sĩ chia sẻ với OK: "cô ấy thường xuyên bị nôn và chóng mặt. Taylor ăn uống bất thường hơn trước, cô ấy ăn nhiều hơn, tránh xa những đồ uống có cồn và đã tăng cân. Cô ấy không đến phòng tập thể hình đều đặn như trước".

Người này cho biết thêm, Taylor và Calvin mới gặp lại nhau vào cuối mùa hè năm nay sau khi cặp đôi chia tay vào hồi tháng 5. Trái lại trước tin đồn trên, nguồn tin từ Gossip Cop lên tiếng khẳng định rằng: Taylor không hề mang thai. Cô ấy chưa có kế hoạch để có một đứa trẻ tại thời điểm này.

Hiện tại, phía nữ ca sĩ cũng chưa lên tiếng trước tin đồn thất thiệt mang thai ở tuổi 26.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Taylor Swift

Tin tức mới nhất