Xôn xao vì dàn gái xinh bị giẫm đạp, đập chai vào đầu

Loạt ảnh luyện tập khắc nghiệt của các nữ vệ sĩ tại thành phố Tam Á, đảo Hải Nam, Trung Quốc được công khai đã khiến nhiều người bị sốc.



Các cô gái xinh đẹp phải trải qua khóa luyện tập kinh hoàng để trở thành vệ sĩ

Các cô gái xinh đẹp phải trải qua khóa luyện tập kinh hoàng để trở thành vệ sĩ

 

Hiện tại, nghề vệ sĩ đang rất hot tại Trung Quốc thu hút đông đảo các cô gái, trong đó có cả những người mẫu ngoại hình xinh đẹp. Tuy công việc đầy nguy hiểm nhưng mức lương trung bình lên đến gần 1 tỷ đồng/năm nên nghề này vẫn có sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Vừa qua, những hình ảnh thực tế về một chương trình đào tạo vệ sĩ nữ chuyên nghiệp được công khai đã khiến cư dân mạng xôn xao.

20 cô gái xinh đẹp được đào tạo vô cùng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, họ đều thuộc một công ty bảo an tư nhân ở Bắc Kinh.

Khóa học sẽ chọn ra 1 học viên xuất sắc nhất sang theo học tại Học viện An ninh Quốc tế ở Israel.

Để trở thành vệ sĩ chuyên nghiệp, các cô gái dù có xinh đẹp đến đâu cũng phải vượt qua một chương trình đào tạo vô cùng khắc nghiệt. Vượt qua 3 giai đoạn của khoá học kéo dài 84 ngày, các nữ học viên sẽ chính thức gia nhập ngành vệ sĩ.

Công việc chính của họ sẽ là bảo vệ những ngôi sao, những người nổi tiếng nên bắt buộc phải học các bài học nâng cao thể chất cũng như khả năng kháng cự gồm có: vác thân cây cổ thụ chạy dưới biển hay trên nền cát lún, chiến đấu trong nước, nín thở lâu dưới nước, chống đẩy liên tục, xuống tấn trong thời gian cực dài…

Họ luôn phải căng hết các giác quan để nghe ngóng, giám sát tình hình, trong tình huống bất ngờ phải che chắn, bảo vệ bằng được thân chủ hay có khả năng giải cứu con tin trong trường hợp bị bắt cóc.

 


Bị trói chân tay, bịt mắt... để các học viên khác tập giải cứu

 


Một học viên trải qua cảnh bị bắt cóc

 

Ngoài ra, họ được đào tạo cả kiến thức pháp luật, ngoại ngữ, những nghi lễ, học sơ cứu, lái xe, thậm chí cả diễn xuất trong các trường hợp cần thiết.

Tốt nghiệp khóa học đầy gian khổ này, các cô gái sẽ có được công việc với mức lương lên tới 280 nghìn tệ (tương đương 916 triệu đồng)/năm vì thế dù có chuyện gì xảy ra họ cũng cắn răng chịu đựng.

Họ bị dẫm đạp lên thân thể, phải mặc bikini để luyện tập để tăng cường sự tự tin và can đảm trong mọi tình huống bởi vì khi bước vào công việc thực tế thì nữ vệ sĩ sẽ phải quên đi tất cả mọi thứ xung quanh, chỉ tập trung vào việc bảo vệ thân chủ của mình mà thôi.

Nhiều mỹ nhân không vượt qua được các bài tập kinh khủng đã bị xử phạt bằng các hình thức nằm thành hàng ngang để những khác chạy qua bụng hoặc bị dìm đầu xuống biển cho sặc nước.  

Những hình ảnh về khóa đào tạo nữ vệ sĩ này đang khiến cộng đồng mạng xôn xao vì quá khắc nghiệt và tàn nhẫn.

 


Bị giẫm vào bụng vì không vượt qua các bài tập

 


Bị đập thẳng chai thủy tinh vào đầu

 


Những bài tập đến nam giới cũng phải sợ

 


Các cô gái phải mặc bikini để luyện tập, trong một số trường hợp họ phải quên đi tất cả để bảo vệ thân chủ

 


Luyện tập khắc nghiệt dưới biển vẫn bị dội nước lạnh vào đầu

 

Theo Tuổi trẻ thủ đô


nữ vệ sĩ vệ sĩ tin hot tin shock gái xinh Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao