Xôn xao vì đoạn rap bênh vực Sơn Tùng M-TP của fan

(2Sao) - Fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đang truyền tay nhau một bản rap mang tên Cứ việc ghét Sơn Tùng.

Trong những ngày qua, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn nhạc rap mang tên Cứ việc ghét Sơn Tùng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Được biết, đoạn rap "ra lò" từ ngày 1/4 và đạt hơn 235 nghìn lượt nghe trên Youtube và đã gây ra những bình luận trái chiều về ca từ của đoạn nhạc này.


Đoạn rap với chất lượng thu âm không chuyên cùng với những lời tuyên bố đanh thép :"Đến khi Sơn Tùng ra nhạc HOT lại bấm play để nghe nhạc free...Bạn không cần phải đi so sánh, nhạc của bạn với MTP...Đừng có nói Sơn Tùng đạo nhac, đạo nhạc không quan trọng. Người nghe ở đây thì không cần thiết, chỉ cần chỉ cần 1 bài nhạc hay."


Đoạn rap như thỏa mãn sự bức xúc của fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP bấy lâu nay. Các Sky đều bày tỏ quan điểm rằng, họ yêu phong cách và sự "ngông" của Sơn Tùng, còn những chuyện như đạo nhạc, đạo thời trang không còn trở nên quan trọng.

Tuy nhiên, có một số ca từ đã vấp phải phản ứng trái chiều của cư dân mạng. Họ cho rằng các fan đã cuồng đến si mê mà không còn để ý tới chất lượng âm nhạc và đạo đức của người làm nhạc.


Đăng Hải
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất