Xót xa chồng sát hại vợ trước mặt hai con

Vợ đưa hai con về nhà mẹ ruột sống, Tài bực mình nên lấy dao đâm chết người "chung chăn gối" ngay trước mặt con mình.

Chiều 4/7, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 (TP HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Trần Phú Tài (SN 1989, huyện Hóc Môn) về hành vi giết người. Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án chính là chị Nguyễn Thị Tú Tr (SN 1990, quận 12) vợ của đối tượng.

Tài và chị Tr chung sống với nhau, có 2 người con. Đứa lớn 10 tuổi và đứa nhỏ 4 tuổi. Mặc dù đã sống với nhau khoảng thời gian dài, có con chung nhưng Tài vẫn luôn nghi ngờ vợ ngoại tình. Điều này khiến hai người thường xảy ra cãi vã.

Nhiều lần khuyên nhủ chồng nhưng không được, vào cuối tháng 6/2017, chị Tr đưa hai con về nhà mẹ ruột ở quận 12 sống. Ngày 30/6, Tài đến đón hai con về phòng trọ của mình tại xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn chơi.
 


Đối tượng Tài
 

Tối 2/7, chị Tr đến đón hai con về nhà mẹ ruột. Đi làm về, biết vợ đã đón hai con đi, Tài vô cùng tức giận. Tài giấu một con dao vào cốp xe máy rồi điều khiển đến nhà mẹ vợ. Khi Tài đến, vợ và hai con không có ở nhà nên Tài đợi trước hẻm chờ.

Lát sau, chị Tr về. Tài chạy đến chặn xe lại. Hai người chỉ nói được vài câu thì xảy ra mâu thuẫn. Bất ngờ, Tài rút dao ra đâm vợ nhiều nhát ngay trước mặt hai con.

Hai đứa trẻ la hét kêu cứu. Nghe được tiếng kêu, người dân chạy ra truy đuổi, bắt giữ Tài. Riêng chị Tr được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

 


Ngọc Thành
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xot-xa-chong-sat-hai-vo-truoc-mat-hai-con-n-125080.html

chồng giết vợ giết người dã man

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao