Xót xa chú chó lang thang bị bắn tên xuyên bụng

Những người yêu động vật đang truy tìm người đối xử tàn nhẫn với chú chó lang thang đáng thương này.


Hình ảnh chú chó đáng thương bị bắn xuyên bụng


Sáng 24/8, khuôn viên trường Đại học Khoa học công nghệ Hoa Trung ở thành phố Vũ Hán, Trung Quốc, xuất hiện một chú chó lông màu nâu vàng đi lại trên đường với một mũi tên xuyên qua phần bụng, để lại nhiều vết máu trên nền gạch.


Những vệt máu lưu lại trên nền gạch do vết tên bắn.


Người phát hiện ra chú chó đã chụp ảnh và chia sẻ trên mạng, khiến hàng nghìn người phẫn nộ và đau xót.

Nhìn vết thương của chú chó, nhiều người bày tỏ bất bình: 'Dùng cách tàn nhẫn như vậy để tìm niềm vui, kẻ bắn tên vào chú chó chắc chắn có vấn đề tâm lý, sớm muộn cũng gây hại cho xã hội', 'Không yêu thương thì thôi, sao phải hành hạ dã man như vậy?'.

Nhiều tình nguyện viên của hội bảo vệ động vật thành phố Vũ Hán đã đến ĐH Hoa Trung, tìm thấy chú chó bên trong một tòa ký túc xá và đưa đi chữa trị.

Chú chó được tình nguyện viên vuốt ve an ủi khi tìm thấy trong một tòa ký túc xá.

Sau phẫu thuật, chú chó được chăm sóc tử tế ở hội bảo vệ động vật.


Một nhân viên quản lý ký túc xá cho biết, hơn 8 giờ sáng, khi cô ra ngoài mua đồ ăn thì trông thấy chú chó bị thương, dường như nó đang tìm chỗ trốn, sau đó mới biết nó trốn vào trong một ký túc xá.

Theo các nhân viên bảo vệ và quản lý ký túc xá của ĐH Hoa Trung, trong khuôn viên trường có nhiều chó lang thang, một vài sinh viên có lòng tốt thường cho chúng ăn. Các nhân viên bảo vệ 'chung sống hòa bình' với chó lang thang, không hề bắn tên giết chó lang thang như một số lời đồn trên mạng.

Người phụ trách hội bảo vệ động vật của thành phố Vũ Hán cho biết, không chỉ các thành viên trong hội mà rất nhiều người yêu động vật đều đang tìm kiếm kẻ đã bắn chú chó. Có vẻ chú chó bị bắn bằng loại tên hay được những người chơi cung tên thể thao sử dụng.


Theo PV/Baodatviet.vn

Tin tức mới nhất