Xót xa chuyện 2 mỹ nhân Việt bị bạn trai đại gia ép phá thai

Yêu mù quáng người đàn ông không xứng đáng, Trà Ngọc Hằng và Thanh Trúc đã phải gánh chịu những tổn thương lớn về mặt tinh thần.

Trà Ngọc Hằng

Mới đây, Trà Ngọc Hằng khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ câu chuyện từng bị bạn trai đại gia bắt phá thai. Theo Trà Ngọc Hằng kể, cô đến với người đàn ông này, bằng sự rung động thật sự từ trái tim dù biết anh từng có vợ con.

Thế nhưng trong suốt 2 năm yêu nhau, bạn trai chỉ muốn cô ở nhà chăm sóc gia đình. Thậm chí, công việc kinh doanh thời trang trước đó của cô, anh cũng bắt bỏ.Và vì yêu nên Trà Ngọc Hằng giảm gần như 90% mọi hoạt động trong showbiz Việt. Cô cũng phải nói dối bạn trai là không còn làm thêm gì nữa dù cuộc sống có phần bí bách.
 

Xót xa chuyện 2 mỹ nhân Việt bị bạn trai đại gia ép phá thai-1

Khi bạn trai nói muốn có con chung, Trà Ngọc Hằng đã tin đó là thật và đó là vì anh yêu cô. Thế nhưng khi hạnh phúc thông báo điều tuyệt vời đó thì người đàn ông mà cô tin yêu lại bắt phải phá bỏ.

"Lý do anh đưa ra là vì thời điểm tôi mang thai chưa thích hợp, khi nào cưới mới được có. Trong lúc tới bệnh viện phá thai, tôi đã quyết định chia tay với anh.

Tôi quyết bỏ thai vì không có đủ tài chính. Khi ở bệnh viện, tôi có gọi cho anh lần cuối để xin giữ con nhưng anh không nghe máy. Đến giờ, tôi vẫn cảm thấy hối hận vì làm như vậy", Trà Ngọc Hằng chia sẻ.

Không chỉ ép Trà Ngọc Hằng bỏ thai, bạn trai cô còn nhờ chủ nhà đòi lại căn hộ mà anh ta đã mua cho cô trước đó. Cuộc tình kéo dài 2 năm kết thúc, Trà Ngọc Hằng ra đi với 2 bàn tay trắng và trong tài khoản chỉ còn đúng 12 triệu.

"Đúng là tôi đã yếu đuối khi bỏ con nhưng lúc đó tôi hoang mang không biết làm gì. Nhà thì bị đuổi, tiền thì không có để trang trải mọi thứ. Hơn nữa, tôi thấy đây là người đàn ông đó không đủ an toàn để khiến tôi giữ lại con.

Tôi nghĩ rằng, nếu tôi sinh con thì con tôi sẽ khổ. Tôi đã thấy nhiều single mom. Họ có những nỗi niềm và khó khăn không thể chia sẻ được",
Trà Ngọc Hằng nói trong nước mắt.

Diễn viên Thanh Trúc

Diễn viên Thanh Trúc cũng rơi vào hoàn cảnh khá giống Trà Ngọc Hằng. Năm 19 tuổi, cô yêu sâu đậm một người đàn ông lớn hơn mình nhiều tuổi. Không chỉ say tình, cô còn rất tin khi bạn trai nói muốn kết hôn và sinh con với cô.

Thế nên rất nhiều lần họ cùng nhau đi cắt thuốc để hỗ trợ cho việc sinh con vì bạn trai cô gặp khó khăn trong vấn đề sinh sản.

Và khi phát hiện ra mình có bầu, Thanh Trúc cũng hạnh phúc thông báo với người yêu. Thế nhưng cũng chính giây phút đó, cô đau đớn khi được nghe sự thật:

"Lúc thai được khoảng 8 tuần, tôi nói với anh thì anh mới thừa nhận là đã có gia đình. Anh bắt tôi bỏ thai vài lần nhưng tôi đấu tranh. Tôi nói là tôi chấp nhận nuôi con và xem đó là đứa con riêng của mình", Thanh Trúc chia sẻ.

Chấp nhận làm mẹ đơn thân, Thanh Trúc đã phải chịu nhiều đau khổ. Cô giấu bạn bè, gia đình và gần như trong suốt quá trình mang thai đến khi sinh con ngày nào cô cũng khóc vì tủi thân.
 

Xót xa chuyện 2 mỹ nhân Việt bị bạn trai đại gia ép phá thai-2

Lần đầu làm mẹ ở tuổi quá trẻ lại không có ai giúp đỡ nên đã có lúc, Thanh Trúc định ôm con tự tử. Trong khi đó, người đàn ông khiến cuộc đời cô bất hạnh thì lại vẫn bặt vô âm tín.

Thấy con thiệt thòi, Thanh Trúc đã đồng ý để bé đi làm con nuôi: "Thấy con quá thiệt thòi nên khi gia đình một người bạn ngỏ lời muốn nhận nuôi bé, tôi đã đồng ý.

Tôi cảm nhận được họ yêu thương con mình thật lòng và họ cũng là những người có địa vị cao trong xã hội, đủ khả năng nuôi nấng và dạy dỗ bé thành người tốt nên tôi mới cho bé đi.

Chúng tôi đã thoả thuận với nhau là sẽ giấu hoàn toàn bí mật này vì lúc đó rất ít người biết tôi có con. Và chúng tôi muốn Sumo nghĩ rằng, bé là con của gia đình ấy để bé có một tuổi thơ bình thường và lớn lên trong một gia đình trọn vẹn hạnh phúc",
cô nhớ lại.

Nhưng sau một lần nghe tin con ốm, Thanh Trúc đã tức tốc đến thăm và từ giây phút đó cô đã nhận ra là mình không thể từ bỏ con. Cô xin lại con để mang về nhà tự mình chăm sóc.

Hiện tại, con trai của Thanh Trúc đã được 13 tháng tuổi và là một cậu bé bụ bẫm.
 

Theo Trí Thức Trẻ


Trà Ngọc Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao