Xót xa người vợ bị chồng bỏ rơi khi phát hiện bệnh bạch cầu

(2Sao) - Câu chuyện về người chồng bội bạc, đệ đơn ly hôn vợ ngay lúc cô phát hiện mình bị bệnh bạch cầu khiến cư dân mạng xót xa.

Bức xúc trước cách ứng xử của gã chồng với cô vợ trẻ 28 tuổi có tên là Đinh Trân, khiến cô phải mặc váy cưới ra đường cùng tấm bảng "Cần chồng", một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện tới mọi người.


 Câu chuyện đắng cay của người vợ trẻ bị chồng bỏ rơi khi phát hiện mình bị bệnh
bạch cầu khiến ai cũng nghẹn lòng

Theo đó, cặp vợ chồng này kết hôn từ năm 2013 và đã có với nhau đứa con đầu lòng 2 năm sau đó. Mọi thứ dường như đều yên ấm nhưng Đinh Trân không lường trước được sự phản trắc của lòng người. Sau khi sinh con, Đinh Trân phát hiện mình bị bệnh bạch cầu cấp tính, may mắn là mới ở giai đoạn đầu, nghĩa là cô vẫn có khả năng kéo dài sự sống, chỉ cần kiên trì và chịu tốn kém.

Để chữa bệnh, gia đình Đinh Trân đã dành tất cả tiền tiết kiệm, trong đó chủ yếu là tiền vay mượn từ bạn bè và người thân. Đinh Trân cho biết: "Sau khi tôi bị bệnh, chồng đã không cho lấy một xu. Anh ta vẫn nghĩ rằng đây là một gánh nặng rất lớn nên đã trốn tránh trách nhiệm".




Hình ảnh Đinh Trân đi phát tờ rơi mong tìm ra người chồng bội bạc

Không ai có thể lường trước được điều gì, chồng của Đinh Trân - người đầu gối, tay ấp, môi kề suốt 6 năm qua đã 3 lần đệ đơn lên tòa xin ly hôn đúng vào thời điểm cô cần anh nhất. Tuy nhiên, tòa vẫn chưa chấp nhận. Có lẽ không có nỗi đau nào đau hơn khi bị người đàn ông mình yêu thương "ném" ra khỏi cuộc đời sau bao vất vả hy sinh vào ngay thời điểm cần được chở che, bao bọc nhất.

Nỗi đau ấy đã khiến người vợ trẻ 28 tuổi gần như kiệt quệ hết cả sức lực. Cô hiện đang đi làm thuê với mức tiền lương đủ sống. Do tình trạng bệnh xấu đi, các bác sĩ khuyên cô nên làm phẫu thuật cấy ghép tủy xương nhưng chi phí quá đắt đỏ khiến cô gần như rơi vào tuyệt vọng.




Cô mang theo cả giấy đăng ký kết hôn để chứng minh câu chuyện của mình

Đinh Trân cho biết: "Con trai là niềm hy vọng và sức mạnh duy nhất của tôi. Gần 6 tháng nay, tôi không hề nhìn thấy chồng và cũng không biết nơi ở của người thân và bạn bè anh ta. Vì vậy, tôi buộc phải mặc váy cưới và phát tờ rơi, hy vọng bằng cách này anh ta có thể trở về với con trai của mình". Phóng viên cho biết, sau khi được Đinh Trân cung cấp số điện thoại của chồng, họ đã nhiều lần liên lạc nhưng không có kết quả.

Thiên Bình
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao