Xót xa thiếu nữ nằm co giật liên tục giữa phố ở Hà Nội

Đoạn clip dài 23 giây đang trở thành clip hot nhất trên mạng xã hội ngày hôm qua.

Đoạn clip dài gần 24 giây được chia sẻ trên cộng đồng mạng ngày hôm qua ghi lại cảnh một cô gái lên cơn co giật giữa lòng đường ở Hà Nội khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt và lo lắng cho sự an toàn của cô gái. Cụ thể, cô gái mặc áo màu đen liên tục nằm co giật bên cạnh một chiếc xe máy đang được đá chông nghiêng, xe cộ vẫn tiếp tục lưu thông trên đường, thế nhưng hoàn toàn không có bất kỳ một sự giúp đỡ hay quan tâm của bất cứ cá nhân nào xung quanh, để mặc cô gái nằm giữa phồ.



Sau khi đoạn clip được đăng tải thì rất có nhiều ý kiến tỏ ra lo lắng cho cô gái và thất vọng với cách hành xử của những người đi đường khi không có ai sẵn lòng dừng xe để tới giúp cô gái đang gặp nạn. Tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng thật khó đưa ra lời chỉ trích người đi đường khi đoạn clip chỉ dài 24 giây, có thể ngay sau đó sẽ xuất hiện những người tốt bụng chạy tới hỏi han, giúp cô gái. Đoạn clip trông giống như một vụ va chạm giao thông và cô gái chính là nạn nhân.

Đoạn clip được đưa lên nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi từ những đọc giả trên mạng, nhiều người tỏ ra rất bất bình kể cả với người quay clip: "Bạn cũng bình tĩnh nhỉ, đứng quay lại video 1 hồi còn đăng lên này nói lời " chua xót " cho cô ấy. Bản thân không ra gì còn mạnh miệng. Xin phép cho mình cười vào mặt bạn quay video phát" - bạn đọc có nickname Thanh Ngan bình luận.



"Tại sao bạn không giúp cô gái đó, mà còn bình thản quay video này mà up lên mạng vậy ạ?" - Khánh Linh cũng đưa ra ý kiến chỉ trích bạn quay clip trên.

Bên cạnh đó, nhiều đọc giả hiểu chuyện chia sẻ nguyên do vì sao người đi đường không ra giúp đỡ cô gái ngay lập tức: "Họ sợ làm ơn mắc oán thôi, ngày xưa thằng bạn tôi đi đường thấy 1 bà cụ bị xe máy đâm, ngã ra bất tỉnh, nó chạy ra đỡ bà rồi lôi vào vỉa hè, lúc sau thì con trai bà cụ đến chả nói gì đấm cho thằng bạn tôi 2 cái vì nghĩ nó là thủ phạm. Dân đi qua thì cũng vào hùa ( dù chả biết cái *** gì). Xong có người chứng kiến giải thích, can ngăn mới thôi. Báo hại bạn tôi nghỉ học 1 tuần lại còn chẳng được cảm ơn . Nó thề từ này về sau làm người ác còn sướng hơn!"

"Thật đáng thương cho cô gái. Tâm lý người ta sợ bị vạ lây nên người ta trở nên vô tâm. Có trách thì trách miệng đời độc ác. Haizzz" - bạn đọc Phương Đông chia sẻ.

Có lẽ vì đoạn clip quá ngắn nên không quay được những người sau đó sẽ đến giúp cô gái. Hy vọng rằng mọi chuyện sẽ ổn và cô gái sẽ chóng hồi phục sau vụ tai nạn trên.

Theo Yan

Tin tức mới nhất