Xót xa trước hình ảnh tiều tụy, lưng còng của Lý Liên Kiệt ở tuổi 54

Hình ảnh già nua, lưng còng của siêu sao võ thuật một thời khiến những người yêu mến ông không khỏi xót xa.

Mới đây, Lý Liên Kiệt cùng trợ lý bất ngờ xuất hiện tại một cửa hàng rượu ở nước ngoài. Ở tuổi 54, nam diễn viên tiều tụy đi trông thấy.

Người ta không còn nhìn thấy vẻ hùng dũng, khí thế của siêu sao võ thuật một thời, mà thay vào đó là hình ảnh của một ông lão lưng còng, già nua.

Rất nhiều người có mặt tại cửa hàng rượu đã nhận ra và xin chụp hình cùng Lý Liên Kiệt. Tuy nhiên quản lý của nam diễn viên cho biết vì lý do sức khỏe nên ông chỉ có thể chụp ảnh kỷ niệm cùng 10 fan hâm mộ.
 


Lý Liên Kiệt khiến nhiều người xót xa với hình ảnh lưng còng, tiều tụy.
 


So với hình ảnh tham gia buổi quảng bá phim "Công thủ đạo" vào năm ngoái, Lý Liên Kiệt đã già đi khá nhiều.

Lý Liên Kiệt phát hiện mắc bệnh cường giáp từ năm 2010. Kể từ đó sức khỏe và ngoại hình của ông thay đổi theo chiều hướng xấu đi. Bên cạnh đó, tác dụng phụ của thuốc cũng khiến ông mắc bệnh về tim mạch.

Bạn bè sau mỗi lần gặp lại đều nhận xét Lý Liên Kiệt già yếu và hom hem đi trông thấy. Ông phải điều trị bằng nhiều phương pháp Trung và Tây y kết hợp, thậm chí ngồi thiền để điều dưỡng.

Giờ đây, Lý Liên Kiệt cũng không thể đóng những pha hành động nguy hiểm như xưa. Khi ở trường quay, bên cạnh ông luôn có nhân viên y tá túc trực.
 


Vẻ oai hùng, khí thế của Lý Liên Kiệt thời kỳ đỉnh cao.

Theo Trí Thức Trẻ


Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất