Xu hướng “hit” tại Tuần lễ thời trang Thu New York 2015

(2Sao) - Tuần lễ thời trang Thu New York là một trong những điểm đến thời trang nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu.

Tuần lễ thời trang Thu tại New York năm nay mang đến đủ “vị” cho các nàng mộ điệu. Tông màu trung tính thanh lịch, kẻ sọc vui tươi, tông màu sáng tràn đầy năng lượng hay những thiết kế hoài cổ của thập niên 70…tất cả đã tạo nên một bức tranh nhiều màu sắc sống động.

Ở mỗi “mảng màu”, các nhà tạo mẫu tài năng lại mang đến những thiết kế đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Từ những item nhẹ nhàng bay bổng, thanh lịch kiêu sa đến phong cách, cá tính tất cả đều sẽ làm hài lòng các fashionista.

Hãy dạo quanh một vòng và lên danh sách những xu hướng tạo thành “hit” ở Tuần lễ thời trang Thu New York 2015.

Tông màu cam



Gam màu tươi sáng của những trái cam quýt ngọt ngào chiếm một không gian đáng kể tại Tuần lễ thời trang Thu New York 2015. Trong mùa thu tới, tông màu cam chắc chắn sẽ trở thành “hit” trên các con phố thời trang.

Tua rua


Tua rua vẫn tiếp tục trở thành xu hướng “hot” trong mùa Thu năm nay. Những đường viền cá tính ở vạt áo, ống quần hay tua rua nổi bật trên thân váy và áo đã mang đến nét mới lạ, quyến rũ giúp cho style tua rua không bị cũ kỹ.

Đỏ san hô và đỏ

Trong những ngày thu vàng, tông màu sáng sẽ giúp chủ nhân nổi bật chốn đông người. Vì vậy mà, rất nhiều nhà mốt nổi tiếng đã mang đến sàn runway Thu New York 2015 những thiết kế màu đỏ san hô và đỏ vô cùng nổi bật.

Thập niên 70



Trong vài năm trở lại đây, thời trang thập niên 70 nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu. Sự cá tính của quần ống rộng và jacket kết cấu được các nhà thiết kế thổi hồn vừa mang nét hoài cổ vừa hiện đại, cá tính.

Kẻ sọc



Sọc và sọc ca-rô chưa bao giờ lạc điệu với thời trang. Loại họa tiết cá tính và tươi vui này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà thiết kế. Trong ngày thu lãng mạn, một bộ cánh nổi bật với những đường kẻ trẻ trung sẽ giúp bạn trở thành quý cô nổi bật trên phố.

Màu hoa oải hương



Màu hoa oải hương lãng mạn, ngọt ngào cũng được các thương hiệu lớn dành một không gian đáng kể tại Tuần lề thời trang Thu New York 2015. Tùy vào vóc dáng và gu thời trang mà bạn có thể kết thân với váy hở vai quyến rũ, chân váy trẻ trung hay áo khoác quân đội cá tính.

Lông


Thiết kế lông năm nay tại Tuần lễ thời trang thu New York 2015 rất đa dạng về màu sắc. Xanh ngọc kiêu sa, trắng thanh lịch, tím lãng mạn hay xám trầm mặc đều có thể chiều lòng mọi fashionista.

Phong cách quân đội


Phong cách quân đội vẫn chiếm vị trí quan trọng trên sàn runway Thu New York 2015. Thắt lưng bản lớn, áo khoác bo chun,…được thiết kế trên gam màu xanh và nâu đã toát lên được vẻ ngoài cá tính, năng động và phong trần.

Đơn sắc



Sự đơn giản luôn có sức lôi cuốn kỳ lạ, vì vậy mà những gam màu đơn sắc vẫn trở thành điểm nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong bộ sưu tập Thu năm nay. Trắng và đen được phối kết một cách tinh tế đã mang đến sự mới lạ, trẻ trung cho những tông màu đơn sắc dễ bị nhạt nhòa.

Lê Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất