Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca

Điện ảnh Hoa ngữ trong những năm gần đây có rất nhiều phiên bản Tây du ký. Các bộ phim này dường như có xu hướng chọn soái ca làm diễn viên cho các nhân vật vốn dĩ rất nổi tiếng.

Cùng điểm qua một số gương mặt thầy trò Đường Tăng nổi danh nhất trong những năm gần đây:

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-1
Trần Bách Lâm: Trong phim “Tây du ký: Lạ truyện”, mỹ nam Trần Bách Lâm vào vai Đường Tăng và khiến rất nhiều khán giả nữ không thể không chao đảo vì vẻ ngoài điển trai không góc chết. Vẻ đẹp của nhân vật Đường Tăng khiến rất nhiều khán giả xem phim không ngớt lời khen ngợi.

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-2
Ngô Diệc Phàm: Dự án phim mới nhất của Châu Tinh Trì với tên gọi “Tây du hàng ma thiên 2” với nhân vật Đường Tăng được mong chờ nhất do Ngô Diệc Phàm đảm nhận. Có sẵn khí chất mỹ nam cộng với gương mặt hoàn mỹ và đường nét thanh tú, Ngô Diệc Phàm được cư dân mạng bình chọn là Đường Tăng đẹp trai nhất màn ảnh.

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-3
Tạ Đình Phong: Tạo hình của nam diễn viên Tạ Đình Phong trong bộ phim “Tình điên Đại Thánh” phần nào ghi điểm trong lòng khán giả bởi vẻ ngoài lạnh lùng, đa tình đúng với nhân vật Huyền Trang kiểu mới. Tuy nhiên bộ phim bị nhiều ý kiến trái chiều do sáng tạo quá xa so với nguyên tác.

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-4
Phùng Thiệu Phong: Từ vẻ điển trai sẵn có cộng với bối cảnh đẹp như Tiên bồng trong bộ phim “Tây Du Ký 2: Ba lần đánh Bạch Cốt Tinh”, tạo hình Đường Tăng của nam diễn viên càng thêm thoát tục, thư sinh. Nụ cười hiền lành và đôi mắt sáng khiến nhân vật Đường Tăng của Phùng Thiệu Phong dễ dàng chinh phục khán giả.

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-5
Huỳnh Hiểu Minh: Trong bộ phim “Đại Đường Huyền Trang”, Huỳnh Hiểu Minh đảm nhận vai Đường Tăng sau một thời gian dài nghiên cứu Phật Giáo, anh cho ra một tạo hình Đường Tăng đạo mạo, điềm đạm và từng trải.

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-6
Quách Phú Thành: Nam diễn viên Quách Phú Thành đã trở thành Tôn Ngộ Không đẹp trai nhất màn ảnh Hoa ngữ trong bộ phim “Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không 3 lần đánh Bạch Cốt Tinh”. Nét mặt của Quách Phú Thành không lẫn vào đâu được dưới lớp hóa trang cầu kỳ và mang đến một Tôn Ngộ Không đẳng cấp Thiên Vương, khí phách anh hùng.

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-7
Bành Vu Yến: Tạo hình Tôn Ngộ Không của Bành Vu Yến trong phim “Ngộ Không truyện” ra mắt năm 2017 được khen ngợi vì sự phóng khoáng, mạnh mẽ và hào hoa. Cách tạo hình tóc vuốt ngược cộng thêm gương mặt điển trai giúp nhân vật Tôn Ngộ Không trở nên mới mẻ và vô cùng cuốn hút. Anh được khán giả gọi là Mỹ Hầu Vương đẹp nhất trong lịch sử.

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-8
Tiểu Thẩm Dương: Nam diễn viên Tiểu Thẩm Dương có khiếu hài hước và mang lại nét gây cười cho nhân vật Trư Bát Giới trong phim “Tây Du Ký 2”. Nhân vật này cũng khiến khán giả xuýt xoa vì độ phong trần và đường nét nam tính trên khuôn mặt đã được hóa trang kỹ.

Xu hướng phim hiện đại: Thầy trò Đường Tăng ngày càng soái ca-9
Mike Angelo: Mỹ nam người Thái Mike Angelo từng làm khán giả Việt say mê trong bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” đã làm cho nhân vật Trư Bát Giới trong bộ phim “Tây Du Ký Lạ truyện” mang một vẻ ngoài đáng yêu hơn bao giờ hết. Đây cũng là vai chính đầu tiên của anh trong thị trường phim ảnh Hoa ngữ.
 


Theo Trí Thức Trẻ


Bành Vu Yến tạ đình phong ngô diệc phàm Huỳnh Hiểu Minh Tây Du Ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao