Xu hướng thời trang 2017: món đồ nào sẽ lên ngôi, món đồ nào sẽ dần "hạ nhiệt"

Hãy xem một số thông tin thú vị dưới đây update cho mình những phong cách thời thượng nhất để không bị lạc hậu trong mùa mới



.
Theo đánh giá của rất nhiều những tạp chí thời trang lừng danh thế giời, năm 2017 sẽ là năm bùng nổ của nhiều xu hướng thời trang mới mang tính đột phá, đồng thời cũng chứng kiến sự ra đi hoặc cải tiến của một số xu thế thời trang hiện hành. Những xu thế đó là gì? Hãy xem một số thông tin thú vị dưới đây update cho mình những phong cách thời thượng nhất để không bị lạc hậu trong mùa mới nhé.


* Các xu hướng thời trang sẽ xuất hiện trong năm mới:

Trang phục kẻ

Các thiết kế với mẫu vải kẻ trẻ trung, sành điệu được dự đoán sẽ nở rộ trong năm mới không khác gì với mẫu áo T-shirt trắng đơn giản nhưng đang làm điên đảo giới trẻ những ngày gần đây. Xu hướng trẻ trung, hiện đại, năng động của đồ kẻ đang bắt đầu trở lại và được ưa chuộng không khác gì thập niên đầu thế kỷ 21.


Sneakers

Cùng với đồ kẻ, giày dép phụ kiện cũng được chú trọng để có thể phối hợp ăn ý với quần áo. Một trong những xu hướng được dự đoán sẽ thịnh hành trong vài năm tới đó là đôi sneaker khỏe khoắn, năng động. Đừng nghĩ sneakers chỉ là đôi giày thể thao chỉ có thể kết hợp được với jeans hay các trang phục mang tính chất sports, sneakers hoàn toàn có thể trở thành bộ đôi hoàn hảo với quần culottes, váy ngắn, váy họa tiết, thậm chí là những bộ suit mang đậm phong cách menswear đơn giản nhưng tinh tế bất ngờ.


Trang phục với các họa tiết in sơn mang cảm hứng nghệ thuật

Năm 2017 sẽ là năm sáng tạo của thời trang khi phong cách tự do thể hiện cái tôi cá tính đang lên ngôi. Bên cạnh áo dài cách tân hay quần jeans xé rách, cắt xẻ với đủ loại kiểu dáng, các họa tiết hoa văn hoặc họa tiết sơn vẽ theo xu hướng tự nhiên, phá cách dự đoán sẽ thống trị trong thời gian tới vì hoàn toàn đáp ứng được gu phá cách mà giới trẻ đang theo đuổi.


Trang phục lấy cảm hứng từ phong cách thể thao

Càng ngày quan niệm về cái đẹp càng khác so với thời điểm trước đây. Nếu như trước đây mặc đẹp phải là mặc một bộ cánh cầu kỳ, cách điệu thì ngày nay mặc đẹp gắn liền với sự thoải mái của người mặc và sự tự do thể hiện cá tính của mỗi người. Vì thế, sẽ không có gì ngạc nhiên khi bạn thấy các trang phục lấy cảm hứng từ phong cách thể thao xuất hiện và đi vào cuộc sống thường ngày. Ngay cả khi đi làm hay tham dự một sự kiện chính thức, những chiếc quần mang dáng thể thao, thoải mái nhẹ nhàng và được thiết kế theo hướng lịch sự nhưng hoàn toàn dễ chịu, thoải mái cho người mặc sẽ được sử dụng. Bạn sẽ không phải gò bó trong những chiếc quần với lớp vải dày bí bách. Giải phóng cơ thể chính là mục tiêu hướng tới của thời trang.


Giày mules

Những đôi giày mules hở gót sẽ được chị em chú ý đến nhiều hơn vì sự thoải mái dễ chịu khi diện, đồng thời đôi giày này cũng đem lại cho các nàng một vẻ quyến rũ khi khoe trọn được phần gót và mắt cá chân. Giày mules sẽ là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng thích phong cách dạo phố trẻ trung mà sành điệu. Có rất nhiều lựa chọn tùy theo từng địa điểm và sự kiện mà bạn tham dự như dày giày đế bệt, platform, đế thô, hay mũi nhọn hoặc giày hở mũi cá tính. Chắc chắn những đôi giày của thập niên 50s này sẽ trở thành một trào lưu đột phá trong vài năm tới của giới trẻ đấy.


phong cách thời thượng update

Tin tức mới nhất