Lễ Noel – Giáng sinh 2017

Xu hướng trang trí ngực trần trở thành hot trend trong mùa Giáng sinh năm nay

Thời trang là sự sáng tạo không giới hạn, kiểu mặc như không mặc này có thể trở thành xu hướng trong mùa Giáng sinh năm nay.

Giáng sinh đã cận kề, người người nhà nhà nô nức chuẩn bị trang phục đông như áo len, boot, áo dạ để có một outfit thật ấn tượng trong ngày lễ cuối năm. Đặc biệt, giới yêu thời trang phương Tây thường có cách kỉ niệm rất riêng và thậm chí rất kì quặc bằng cách diện những trang phục có “một không hai”.

Điển hình là trào lưu vừa diễn ra những năm trước như “Ugly Christmas Sweeter” (Những chiếc áo Giáng Sinh xấu xí). Ở đây, mọi người tạo ra một cuộc thi, cùng diện những chiếc áo len và bình chọn ra ai là người mặc xấu nhất.

Và trong năm 2017, các cô gái đã nâng tầm trào lưu đón giáng sinh một cách “bạo’ hơn, trào lưu này có tên là “Reindeer Boobs” (ngực tuần lộc).

Các cô gái sẽ khoét một bên ngực của chiếc áo len và trang trí phần “ngực trần” của mình thành hình dáng khuôn mặt của con tuần lộc.

Xu hướng trang trí ngực trần trở thành hot trend trong mùa Giáng sinh năm nay-1
Các cô gái tự tạo cho bản thân mỗi khuôn mặt tuần lộc riêng bằng sức sáng tạo của mình.

Xu hướng trang trí ngực trần trở thành hot trend trong mùa Giáng sinh năm nay-2
Để tạo ra một chiếc áo Reindeer thật ra vô cùng đơn giản, họ sẽ cắt phần vải một bên ngực, cuốn dây ren xung quanh và trang trí sừng của tuần lộc bên trên. Mắt chú tuần lộc sẽ được đính lên ngực, còn nhũ hoa thì trở thành phần mũi.

Xu hướng trang trí ngực trần trở thành hot trend trong mùa Giáng sinh năm nay-3
Trào lưu này được các cô gái hưởng ứng mạnh mẽ, hashtag #reindeerboob ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Mỗi tác phẩm mang phong cách và thể hiện sức sáng tạo riêng của mỗi người.

Mặc thời tiết vào đông khá lạnh giá, các cô gái vẫn không hề ngần ngại để lộ khuôn ngực. Thậm chí có người còn mạnh bạo hơn là diện hẳn một chiếc áo chéo vai phô toàn bộ một bên ngực ra ngoài.

Xu hướng trang trí ngực trần trở thành hot trend trong mùa Giáng sinh năm nay-4
Giữa thời tiết giá rét, các cô gái không ngần ngại diện áo quai chéo phô cả khuôn ngực ra ngoài.

Xu hướng trang trí ngực trần trở thành hot trend trong mùa Giáng sinh năm nay-5
Trào lưu này trở thành một xu hướng mới trong mùa Giáng sinh năm nay. Thậm chí một thương hiệu thời trang một thương hiệu bán lẻ mang tên YourSassyGrandma còn đẩy việc này thành công việc kinh doanh khi bày bán những chiếc áo “Reindeer Boob” kèm lời quảng cáo hấp dẫn: “Nếu muốn trở thành người nổi bật trong trào lưu, đây là chiếc áo dành cho bạn”.

Xu hướng trang trí ngực trần trở thành hot trend trong mùa Giáng sinh năm nay-6
Thậm chí không chỉ có các cô nàng hưởng ứng trào lưu kì quái này mà cánh mày râu cũng tỏ ra hào hứng không kém với việc “khoét ngực” áo. Hãng YourSassyGrandma nhanh chóng có những mẫu Reindeer Boob phiên bản nam với giá 50USD/chiếc kèm theo lời nhắn: "Ngực bạn càng nhiều lông thì chú tuần lộc sẽ càng giống thật".

Xu hướng trang trí ngực trần trở thành hot trend trong mùa Giáng sinh năm nay-7
Thật sự những trào lưu này sẽ là dịp để mọi người lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ trong dịp lễ lớn.
 

Theo Sao Star


Giáng sinh Noel xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ Noel – Giáng sinh 2017