Xu hướng tuần cuối tháng 7 và điều 12 cung Hoàng đạo cần lưu ý

Lời khuyên từ horoscope tuần mới dành cho Cự Giải trong giai đoạn này đó là chớ vội vàng quyết định khi chưa suy nghĩ kĩ...

Bạch Dương (21/3 – 19/4): Sửa soạn chỉn chu

Tuần mới tới mang theo những lời tán tỉnh, hứa hẹn cùng rất nhiều tín hiệu "màu hồng" dành cho người thuộc cung Bạch Dương. Khả năng Cừu gặp được đối tượng phù hợp là rất cao, chính vì vậy bạn hãy chú ý sửa soạn sao cho chỉn chu ngay từ đầu tuần. Một bí mật liên quan đến chuyện nhà cửa hay nội bộ gia đình Bạch Dương sẽ được hé lộ và bạn cần chuẩn bị tinh thần đón nhận. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dễ bị hiểu nhầm

Kim Ngưu của bảy ngày tới đây có xu hướng chi tiêu hoang phí và không kiểm soát được bản thân. Ngoài ra, dù rất muốn giúp đỡ những người khác nhưng hầu như đều bị đối phương hiểu nhầm. Một số Kim Ngưu dễ rơi vào trạng thái căng thẳng do có quá nhiều nhiệm vụ cần giải quyết. Trong mối quan hệ với "người ấy", bạn được khuyến khích nói ra khúc mắc trong lòng. 

Song Tử (21/5 - 21/6): Cơ hội "lập công"

Một số thời điểm trong tuần, người thuộc cung Song Tử cảm thấy chơi vơi, mất phương hướng. Điểm sáng trong giai đoạn này đó là bạn sẽ có rất nhiều cơ hội "lập công" với cấp trên. Đối với lĩnh vực tiền bạc, tốt nhất là Song Tử hãy chi tiêu dè chừng, tiết kiệm. Đừng quên để có được khối tài sản như hiện tại, bạn đã phải hao tâm tổn trí, chịu khó chịu khổ suốt một thời gian dài.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Thành thật với chính mình

Không khó đều "người ấy" nhìn ra những khát khao bí mật trong lòng Cự Giải nếu đối phương thực sự để tâm đến bạn. Lời khuyên từ chiêm tinh tuần mới dành cho bạn trong giai đoạn này đó là chớ vội vàng quyết định khi chưa suy nghĩ kĩ. Hãy chắc chắn bạn biết rõ mình muốn gì, đang có gì trong tay trước khi bắt đầu. Ngoài ra, nếu muốn hạnh phúc, Cự Giải cần học cách thành thật với bản thân. 

Sư Tử (23/7 – 22/8): Mục tiêu ngày càng gần

Horoscope tuần mới tin rằng mong muốn lớn nhất của Sư Tử trong giai đoạn này đó là thử sức với những điều mới. Cũng dưới tác động từ các vì sao, bạn sẽ khám phá ra những sự thật bị bưng bít, giấu kín lâu nay. Bạn đang rút ngắn khoảng cách tới mục tiêu. Hãy để ý một lời nhắn hay một thông tin bởi nó có thể mang theo đến một cơ hội tuyệt vời cho Sư Tử. 

Xử Nữ (23/8 – 23/9): Mâu thuẫn với "người ấy"

Năng lượng từ các vì sao giúp xóa đi khoảng cách giữa Xử Nữ và đồng nghiệp đồng thời mở ra mối quan hệ đầy hứa hẹn nhưng phức tạp không kém giữa bạn và cấp trên. Bạn thấy nhiều cơ hội phát triển trước mắt song bên cạnh đó cũng là những khó khăn cần đối đầu. Trong chuyện tình cảm, nhiều khả năng giữa Xử Nữ và "người ấy" sẽ nảy sinh một vài mâu thuẫn. 

Thiên Bình (24/9 – 22/10): Chú ý hình ảnh bản thân

Thiên Bình của bảy ngày tới đây có rất nhiều cơ hội phát triển nhưng trước tiên bạn cần đảm bảo con đường mình đi hoàn toàn bám sát thực tế. Bên cạnh đó, trong giai đoạn này bạn có nguy cơ bị xao nhãng bởi những thú vui, sở thích mới và quên đi mục tiêu  của mình. Hành động thiếu kiên nhẫn có thể mang lại hậu quả cho hình ảnh của bạn nên Thiên Bình cần đặc biệt lưu ý. 

Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Chi tiêu có chừng mực

Bọ Cạp cần đề phòng những rắc rối không mong muốn liên quan đến chuyện tình cảm, tiền bạc. "Rắc rối" không nhất thiết đến từ mâu thuẫn, xích mích hay bất đồng mà đôi khi chỉ đơn giản là do bạn quá yêu mến một ai đó hay không thể kiểm soát việc chi tiêu. Tốt nhất là ngay từ đầu tuần, Bọ Cạp hãy đặt ra giới hạn chi tiêu cho bản thân, trong mối quan hệ với "người ấy" thì bạn nên học cách tiết chế. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12): Tìm cách dung hòa

Tuần mới đến cũng là lúc Nhân Mã dành nhiều thời gian suy nghĩ về những mối quan hệ xung quanh. Đối với "một nửa còn lại" hoặc đối tác, bạn có nhiều ý tưởng muốn thực hiện song có thể điều đối phương muốn lại là những thứ hoàn toàn khác. Đó cũng chính là lúc hai bên cần ngồi lại để trò chuyện thẳng thắn, tìm ra phương án giải quyết và hướng đi chung. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hiểu sai ý người khác

Tuần tới đây, Ma Kết dễ có những biểu hiện xao nhãng, thiếu tập trung vào những nhiệm vụ cần hoành thành. Khoảng cách giữa bạn và đồng nghiệp cũng ngày một lớn. Một vài Ma Kết có xu hướng hiểu sai ý tốt mà người khác dành cho mình. Nửa cuối của tuần, giữa bạn và một thành viên trong gia đình rất có thể sẽ nảy sinh đôi chút hiểu lầm hoặc mâu thuẫn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2): Mộng mơ và ham vui

Năng lượng từ các vì sao khiến Bảo Bình trở nên lãng đãng, mộng mơ. Độ ham chơi thì từ trước tới nay ít ai so kịp với bạn và trong giai đoạn này cũng vậy. Ngoài ra, sẽ có nhiều Bảo Bình cảm thấy nguồn năng lượng sáng tạo dồi dào hơn bao giờ hết trong con người mình. Nếu biết tận dụng đúng cách, bạn nhất định sẽ tỏa sáng trong các hoạt động nghệ thuật. 

Song Ngư (19/2 – 20/3): Chinh phục "đối tượng"

Có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời Song Ngư cảm thấy bối rối trước những trọng trách liên quan đến gia đình hay nhà cửa. Trong chuyện tình cảm, các Song Ngư độc thân nhiều khả năng sẽ tìm thấy đối tượng thích hợp dành cho mình. Tuy nhiên chỉ tìm thấy thôi thì chưa đủ, nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn đó là tạo ấn tượng tốt rồi từ từ chinh phục đối phương.

Theo Trí thức trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất