Xử Nữ và các 'moon sign'

Có bao giờ bạn thắc mắc cùng là cung Xử Nữ nhưng có những người có những nét tính cách không hề giống Xử Nữ chút nào không?

Bởi vì cung mặt trời chỉ là một yếu tố, còn lại phải kể đến cung lặn - kẻ âm thầm mà chi phối tính cách ẩn giấu trong mỗi người. Bởi vậy chúng ta có các Xử Nữ với tính cách ít nhiều khác nhau bởi sự ảnh hưởng từ các moon sign khác nhau. 

Sun sign và moon sign là hai yếu tố chính trong phân tích chiêm tinh học. Hai yếu tố này có thể được coi có tầm vóc đóng vai trò quan trọng nhất trong khoa học chiêm tinh. Bằng cách kết hợp hai yếu tố cung mặt trời và cung lặn. Vị trí của chúng trong biểu đồ ngày sinh ảnh hưởng rất nhiều với tính cách của chúng ta và đưa ra lời giải thích cho những hành động của chúng ta. 

Cung lặn (moon sign) quy định phần cảm xúc và những thói quen của bạn. Nó ảnh hưởng đến phần tính cách sâu thẳm của bạn, con người ẩn giấu trong bạn. Mặt trăng cho thấy phần tinh tế trong cuộc sống của chúng ta. Vị trí của cung lặn trong bầu trời hoàng đạo cho thấy bạn sẽ phản ứng thế nào với thế giới bên ngoài với bản chất thật sự đã phát triển dựa vào thời gian và kinh nghiệm.

Mặt khác cung lặn định nghĩa một cá nhân, bạn là ai, bản chất cốt lõi của bạn là gì? Những người sinh dưới cùng một dấu hiệu mặt trời thường có nhiều điểm chung nhưng các đặc điểm tính cách của họ bắt đầu phân nhánh khi bị cung lặn gây ảnh hưởng.

Xử Nữ và các moon sign-1

Bài viết hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu 12 tổ hợp Xử Nữ với các moon sign khác nhau. 

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Bạch Dương

Tổ hợp này có thể tạo nên một Xử Nữ với một sự nhận thức vô cùng khuếch đại bản thân và việc quá quan trọng về bản thân tạo cho họ áp lực lớn liên tục cố gắng hoàn thiện mình tới mức hoàn hảo. Một số người có thể sẽ bị trầm cảm vì điều này.

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Kim Ngưu 

Đây chắc chắn là một Xử Nữ vô cùng kiên quyết, đáng tin cậy và một kiểu tính cách điển hình của nhân tố Đất. Đây chính là những người có thể dựa dẫm và tin tưởng được bất cứ khi nào người khác cần. 

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Song Tử

Một Xử Nữ với cung lặn Song Tử nổi tiếng bởi đặc tính vô cùng thông minh, linh hoạt, cực kỳ nhanh nhẹn và trí tuệ, nhưng khía cạnh cảm xúc của họ có thể hầu như không được đáp ứng.

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Cự Giải

Họ là những Xử Nữ có một nhân cách nhạy cảm nhưng hài hòa, người có thể suy nghĩ một cách rất sâu sắc, và đồng thời là người có thể kết nối với mọi người xung quanh.

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Sư Tử

Một kẻ có nhiều tiềm năng và đôi khi họ có thể là những người lo lắng, một chút do dự “nhẹ” trong lòng. 

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Xử Nữ

Kiên định, trung thành, và rất thông minh, nhưng đôi khi họ có thể rất khuôn mẫu nhưng thường là người làm việc luôn có phương pháp.

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Thiên Bình

Là những người có tính cách rất trung lập, thích hòa bình, yêu và có năng khiếu nghệ thuật. Ấn tượng đầu tiên là điều vô cùng quan trọng đối với họ.

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Thần Nông

Là những kẻ giàu cảm xúc nhất trong tất cả các tổ hợp Xử Nữ, họ có thể nghiêm túc như một kẻ mọt sách nhưng đằng sau vỏ ngoài đó là một người tình vô cùng mãnh liệt mà bạn không hề ngờ tới! 

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Nhân Mã

Moon sign Nhân Mã khiến các Xử Nữ này rất khó tập trung nhiều năng lượng và đôi khi có thể là một người mơ mộng.

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Ma Kết

Họ là bậc thầy của sự tự tin và những điều thực tế. Họ có óc tổ chức tốt và có thể là các chuyên gia. 

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Bảo Bình

Xử Nữ - Bảo bình có thể rất thân thiện nhưng cũng rất xa cách, họ có thể dễ dàng bị thu hút hoặc cuốn theo những ý tưởng hay kế hoạch.

Mặt trời Xử Nữ - Mặt trăng Song Ngư

Họ có chiều sâu tâm hồn, suy nghĩ tuyệt đối sâu sắc và hiểu biết. Họ là những người rất hữu ích, thoải mái, và giỏi chăm sóc. Họ là những người bạn đời và là người chăm sóc rất giỏi.

Cùng cung mặt trời nhưng cung lặn khác nhau đem lại những Xử Nữ với tính cách vô cùng đa dạng. Đôi khi là mơ mộng như Nhân Mã hay có chút dị dị ngỡ như Bảo Bình, chăm sóc giỏi như Song Ngư vậy. Nếu bạn có gặp ai đó và thấy họ có đôi chút kì lạ, dị dị thì đừng vội kết luận họ là Bảo Bình nhé. Bởi rất có thể họ là một Xử Nữ chính hiệu đó! 

Theo Vietnamnet


Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất