Xử phạt 2 đối tượng chuyên báo chốt CSGT trên mạng xã hội

Hai người đàn ông tại Quảng Bình đã bị phạt hành chính vì thu thập thông tin, hình ảnh, thông báo, chia sẻ vị trí "chốt" kiểm soát của lực lượng CSGT trên mạng xã hội.

Ngày 20/12, Phòng An ninh chính trị nội bộ Công an Quảng Bình đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 2 trường hợp vì thu thập thông tin, hình ảnh, thông báo, chia sẻ trên mạng xã hội về vị trí "chốt" kiểm soát của lực lượng CSGT.

Những người bị xử phạt gồm: P.V.H. (SN 1983, trú  thị trấn Quán Hàu, huyện Quảng Ninh) và Đ.K.T. (SN 1983, trú xã Thanh Thủy, huyện Lệ Thủy), tổng mức phạt là 10 triệu đồng.

Xử phạt 2 đối tượng chuyên báo chốt CSGT trên mạng xã hội-1
Một trong 2 người đàn ông bị xử phạt vì chia sẻ trên mạng xã hội vị trí "chốt" kiểm soát của lực lượng CSGT (Ảnh: Công an Quảng Bình).

Được biết, H. và T. là trưởng các nhóm trên mạng xã hội, thường xuyên thu thập, chia sẻ thông tin, hình ảnh về vị trí tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm tốc độ, nồng độ cồn của lực lượng CSGT. Những việc làm này đã gây cản trở và ảnh hưởng tới hoạt động của lực lượng chức năng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/xu-phat-2-doi-tuong-chuyen-bao-chot-csgt-tren-mang-xa-hoi-20231220200113144.htm

CSGT xử phạt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao